Thay mặt kính sau iPhone 8 Plus chính hãng


Maxmobile là địa chỉ chuyên thay mặt kính sau iPhone 8 Plus. Sở hữu 1 hệ thống thiết bị sửa chữa hiện đại và kỹ thuật viên lành nghề, Maxmobile rất hân hạnh gửi tới khách hàng dịch vụ thay mặt kính sau uy tín và chuyên nghiệp nhất.
Các bạn hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính ở Maxmobile bởi sau khi sửa mặt kính , Điện thoại của bạn vẫn hiển thị sáng đẹp như ban đầu. Đồng thời, giá thay mặt kính cũng rẻ hơn rất nhiều so với thay màn hình nguyên bộ.
Thay-mat-kinh-sau-iPhone-8-Plus-uy-tin

Trung tâm thay mặt kính sau iPhone 8 Plus chính hãng

Vậy nếu iPhone 8 Plus của bạn hỏng mặt kính sau, hãy mang tới với chúng tôi – Maxmobile địa chỉ uy tín thay mặt kính sau  điện thoại iPhone 8 Plus giá rẻ ở tạiHà Nội, TPHCM.
Maxmobile là địa chỉ phân phối Smartphone iPhone 8 Plus uy tín với giá rẻ ở Hà Nội, Thành phố Hồ chí minh , đồng thời cũng là địa chỉ thaymặt kính sau uy tín chất lượng và giá rẻ. Thay mặt kính sau cho iPhone 8 Plus tại Maxmobile bạn chắc chắn sẽ không phải băn khoăn rằng có được sửa mặt kính sau chính hãng chất lượng hay không? Không cần phân vân mức giá đó đã hợp lý hay chưa? Trung tâm bảo đảm những dịch vụ tốt nhất
>>>Tham khảo thêm dịch vụ : Thay mặt kính iphone 7 giá rẻ ở Maxmobile 

Khi nào cần thay mặt kính sau iPhone 8 Plus

Tại một số cơ sở kém uy tín,  vì lợi nhuận và không trung thực nên nhiều lúc mặt kính sau máy của bạn không cần thay nhưng họ vẫn gợi ý bạn nên thay. Vậy bạn chỉ nên thay mặt kính sau iPhone 8 Plus  khi gặp những tình huống sau:
Mặt kính sau của máy rơi vỡ, rạn nứt
Mặt kính sau của máy bị xước nhiều
Mặt kính sau của máy bịố vàng do nước hoắc bụi xâm nhập vào
Nếu chiếc iPhone 8 Plus  của bạn đang bị vỡ mặt kính sau, bạn nên nhanh chóng nhấ giải quyết sớm. Tránh để tình trạng này lâu ngày có thể khiến cho màn hình máy bị oxi hoá, bị xước, sọc... Hoặc hỏng một số linh kiện khác.

Quy trình thay mặt kính sau iPhone 8 Plus chính hãng


  1. Test tổng thể Smartphone, dựa vào tình trạng máy, nhân viênsẽ tư vấn đưa ra hướng giải quyết hợp lý.
  2. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành công việc thay mặt kính sau iPhone 8 Plus mới ngay khi bạn đồng ý ( đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm việc )
  3. Sử dụng những thiết bị chuyên dụng để tách mặt kính sau vỡ khỏi màn hình iPhone 8 Plus.
  4. Vệ sinh sạch lớp keo cũ trước khi dán lớp keo OCA đặc biệt, rồi qua công đoạn ép mặt kính sau iPhone 8 Plus Quá trình hoàn tất, nhân viên tiến hành ráp máy lại, check lại tất cả chức năng đảm bảo không sai sót trong lúc thay mặt kính sau. 
Thay-mat-kinh-sau-iPhone-8-Plus-chinh-hang

Những lưu ý khi thay mặt kính sau iPhone 8 Plus

Mỗi trường hợp mặt kính sau vỡ bạn đều phải thay. Rủi ro lớn nhất trong quá trình thay mặt kính sau  iPhone 8 Plus là lỗi màn hình thiết bị vốn có giá thay rất cao
Để đảm bảo  sửa mặt kính sau iPhone 8 Plus được Tốt nhất, bạn hãy quan tâm những vấn đề sau:
Lưu ý 1 :
Lựa chọn cho mình một trung tâm thay mặt kính sau các loại máy iPhone 
Một số cơ sở thay mặt kính sau duy nhất nền tảng kĩ thuật tháo ráp máy mà không có chuyên môn về điện tử dẫn tới những rủi ro không mong muốn và khó lòng xử lý triệt để.
Lưu ý 2 :
Trước khi mang máy đến những trung tâm sửa chữa uy tín , hãy testtất tật chức năng máy như sim sóng, nghe gọi, camera, wifi, loa, rung, mic,… và bảo đảm thay mặt kính máy không bị ảnh hưởng đến các phần khác
Lưu ý 3 :
Khi nhận máy, hãy dành thời gian kiểm tra lại máy ngay tại cửa hàng để được hỗ trợ kịp thời, vì trên nguyên tắc, cửa hàng đó duy nhất bổn phận bảo hành mặt kính sau cho bạn chứ không phải tất máy.

Những khuyến mãi chỉ có tại Maxmobile

Để tăng thêm chất lượng của dịch vụ thay mặt kính sau iPhone 8 Plus tại trung tâm thì chúng tôi sẽ gửi tới cho quý khách thêm những ưu đãi đi kèm khác sau khi sửa chữa mặt kính sau
Tặng phiếu ưu đãi cho lần sử dụng tiếp theo
Đặc biệt vệ sinh máy miễn phí trong toàn bộ các ngày trong tuần
Có nhiều gói bảo hành để bạn có thể chọn lựa (Gọi để được tư vấn)
Bảo hành 1 đổi 1 trong suốt 4 tháng trước tiên sau khi sửa chữa.

Thay mặt kính sau iPhone 8 Plus chính hãng Thay mặt kính sau iPhone 8 Plus chính hãng Reviewed by Unknown on 2/15/2019 07:42:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.