Thay vỏ iPhone 6 Plus cần chú ý gì

Maxmobile là địa chỉ thay vỏ iPhone 6 Plus uy tín chính hãng bậc nhất hiện tại mà khách hàng có thể tìm thấy tại TP.HCM, Hà Nội. Với nguồn linh kiện vỏ đa dạng, chất lượng bảo đảm, thay thế xong bạn sẽ tiếp nhận lại được một chiếc  như mới. Viền máy vừa khít với khung sườn và sáng đẹp giống tới 99% so với nguyên bản.
 Quá trình thay thế vỏ sẽ diễn ra nhanh chóng nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bởi chúng tôi luôn có đội ngũ kĩ thuật trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm có thể đảm nhiệm việc sửa chữa các model khó như . Hơn nữa máy móc kĩ thuật còn luôn được cập nhập và cải tiến nhằm tạo điều kiện tối đa phục vụ nhu cầu thay vỏ cho điện thoại iP 6 Plus của các bạn
thay-vo-iphone-6-plus--tai-tphcm

Nguyên nhân cần phải thay vỏ iPhone 6 Plus

Trong thời gian sử dụng Smartphone của quý khách không thể tránh khỏi được các va chạm dấn đến việc việc nứt vỡ, hư hỏng, xước bên ngoài. Và để mang lại được ổn định thì bạn cần đi thay vỏ iPhone 6 Plus chính hãng mới ngay.
- Trên vỏ iPhone 6 Plus vết xước xát màu sắc không còn đẹp như mới chọn, bị ố vàng, ngả màu… mất đi tính thẩm mĩ của máy lúc đó khách hàng buộc phải thay cho Smartphone của mình áo mới.
- Trường hợp nữa là không may vỏ bị rơi rớt va chạm mạnh vào vật sắc nhọn khiến phần vỏ bị nứt và hư hỏng, bong tróc lớp sơn dấn tới mẫu điện thoại di động không còn giá trị.
Nếu có bất kỳ bề ngoài nào về Samsung Hãy đến ngay Maxmobile để được kiểm tra một cách hoàn toàn miễn phí
>>>Tham khảo thêm dịch vụ : Thay vỏ iphone 8 plus uy tín tại Maxmobile 

Các bước thay vỏ iPhone 6 Plus uy tín

Bước 1: Đội ngũ nhân viên đón khách, lắng nghe những lỗi và mong muốn sửa chữa của bạn
Bước 2: Kĩ thuật test máy, phát hiện hư hỏng đồng thời vệ sinh máy miễn phí cho khách
Bước 3: Sau khi xác định được lỗi và tìm ra phương hướng sửa chữa, thay vỏ mới iPhone 6 Plus nhân viên sẽ thông tin và giải thích kĩ càng cho quý khách
Bước 4: Khi khách hàng đồng ý tiếp nhận sửa chữa và check kĩ càng linh kiện, Đội ngũ kĩ thuật viên bắt đầu tháo lắp, thay thế vỏ
Bước 5: Đội ngũ kĩ thuật viên kiểm tra, kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi trả máy lại cho khách. quý khách test lại máy, nếu không ưng ý hoặc phát hiện lỗi, báo luôn cho các kĩ thuật viên để được sửa lại đến khi chất lượng tốt nhất.
Bước 6: Khi đã chắc chắn thiết bị hoạt động bình thường như cũ, nhân viên lập phiếu thanh toán và viết phiếu bảo hành. Kết thúc quá trình sửa chửa  iPhone 6 Plus

Maxmobiile cam kết với khách hàng khi khi thay vỏ iPhone 6 Plus

•             Vỏ được thay sẽ không bị bong tróc, không bay màu
•             Sau khi thay vỏ iPhone 6 Plus wifi sẽ không bị mất sóng
•             Thay thế vỏ nhanh nhất, mọi người được quan sát trực tiếp quá trình thay và lấy liền trong vòng 45 -60 phút
•             Một đổi một nếu xảy ra bất cứ lỗi nào từ phía cửa hàng
•             Hoàn lại phí nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về dịch vụ
•             Khi thay vỏ mới khách hàng sẽ được vệ sinh máy miễn phí
•             Điện thoại của quý khách sẽ được bảo đảm độ an toàn tuyệt đối trong quá trình thay vỏ mới
thay-vo-iphone-6-plus-tai-ha-noi

Câu hỏi của khách khi tới thay vỏ iPhone 6 Plus

Vướng mắc 1: Smartphone iPhone 6 Plus mình bị cong, vênh, xước nhiều. Vậy giờ mình muốn thay vỏ cho Smartphone iPhone 6 Plus  thì giá thế nào & thời gian khắc phục ra sao.
Trả lời: Với dịch vụ thay vỏ iPhone 6 Plus trung tâm Maxmobile  thực hiện trong vòng 30 phút. đảm bảo mang tới cho khách hàng giá tốt nhất (giá tùy thuộc vào từng thời điểm khách hàng sửa chữa, thay thế. Nên nếu muốn biết chính xác nhất giá sửa vỏ của quý khách thời điểm hiện nay là bao nhiêu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết được giá chính xác nhất)
Vướng mắc 2: Mình đang muốn thay thế vỏ iPhone 6 Plus  của mình. Nhưng chưa biết linh kiện ở tại địa chỉ thế nào? hàng có được bảo đảm không?
Trả lời: Linh kiện tại trung tâm cam kết chuẩn. Hàng đảm bảo nhất, chất lượng vỏ bền, đẹp, lên màu chuẩn giống nguyên bản tới 99%.
=> Đó là một vài những thắc mắc mà khách thường hay hỏi nhất khi tới trung tâm thay mới vỏ iPhone 6 Plus  cũng như các loại Smartphone khác.

Những chú ý thiết yếu khi thay vỏ iPhone 6 Plus

+ Hãy xác định mức độ hư hại của máy
Để tránh tình trạng điện thoại mọi người bị “luộc đồ” không phải là chuyện đơn giản, không những thế bạn vẫn có thể hạn chế nó bằng các mẹo dưới đây:
– Nhờ người có kinh nghiệm check Smartphone trước xem bị hư gì rồi mới đem đến địa chỉ để sửa chữa.
– Hãy tới ngay những trung tâm uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tìm hiểu tốt hoặc qua lời giới thiệu từ bạn bè, người thân.
– Trước khi giao máy cho địa chỉ nên check số IMEI, ký tên lên các linh kiện cấp thiết.
– Nên đến các trung tâm sửa chữa Smartphone uy tín, hoặc có thể quan sát trực tiếp quá trình chuyên viên kĩ thuật kiểm tra Smartphone và sửa chữa.
– Nếu bạn thấy cửa hàng nào báo mức chi phí  linh kiện rẻ và không có thời gian bảo hành thì rất có thể đó là những linh kiện không chất lượng.
+ Check máy trước khi thanh toán
Để tránh tình trạng Smartphone các bạn bị luộc đồ thì bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng. Vậy những trung tâm như thế nào mới chất lượng?
– Những trung tâm đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại ví dụ như có rất nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn quốc.
– Những trung tâm được giới thiệu bởi người thân, bạn bè thường rất uy tín, chất lượng tốt bởi có tốt người thân mới giới thiệu.
– Cho phép mọi người quan sát trực tiếp quy trình thay thế điện thoại, thay vỏ  điện thoại.

– Có thời gian bảo hành lâu dài, chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn giải quyết mọi vấn đề thật thấu đáo.
Thay vỏ iPhone 6 Plus cần chú ý gì Thay vỏ iPhone 6 Plus cần chú ý gì Reviewed by Unknown on 1/24/2019 11:59:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.