Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ uy tín

Thay màn hình iPhone 6 chính hãng 100% giá rẻ ở đâu? Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ sửa chữa đồ điện tử, ngoài ra đâu là địa chỉ phù hợp thì không phải ai cũng biết.Hãy đến Maxmobile . Bởi MaxMobile là trung tâm sửa chữa điện thoại, đồ điện tử lớn, có thương hiệu lâu năm. Trung tâm luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để phát triển một cách bền vững nhất. Nên bạn có quyền được an tâm về chất lượng khi đến thay màn tại MaxMobile.
Thay-man-hinh-iPhone-6-tai-ha-noi

Dịch vụ thay màn hình iPhone 6 giá rẻ uy tín

Tại MaxMobile chúng tôi luôn có những chế độ giảm giá đảm bảo nhất cho các bạn khi thay màn hình iPhone 6. Với kinh nghiệm lâu năm trong mảng dịch vụ sửa chữa, chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của mình, MaxMobile sẽ chăm sóc cho chiếc điện thoại của bạn chất lượng nhất. Quý khách sẽ phân vân liệu sau khi thay màn cho iPhone 6 có được tuyệt vời như mới hay không? MaxMobile xin trả lời quý mọi người như sau:
  • Việc sửa màn hình sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào đến máy của quý khách. Chiếc iPhone 6 sẽ đẹp như mới với linh kiện chính hãng và chất lượng tốt nhất tại.
  • Chúng tôi tự tin về chất lượng linh kiện chính hãng khi thay cho các bạn vì thế tất cả các màn hình đều được bảo hành 6 tháng. Quý quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng dịch vụ của MaxMobile
  • Khách hàng khi tới nhận máy sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của MaxMobile hướng dẫn kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng trước khi ra về.
  • Với những tiêu trí luôn đặt hàng khách trên lợi nhuận chúng tôi tin chắc chắn rằng MaxMobile sẽ đem lại một chất lượng dịch vụ chất lượng nhất cho từng mọi người của mình.

Biểu hiện Smartphone hỏng, cần thay màn hình iPhone 6 chính hãng

  • Giảm ánh sáng mất đèn nền màn hình
  • Màu sắc hiển thị không như ban đầu, không tự nhiên
  • Cảm ứng chết nhiều điểm cần thay màn hình 
  • Màn hình cảm ứng iPhone 6 bị nhòe màu, nhiễu, bị đen hoặc là trắng, không còn rõ nét như ban đầu
  • Xuất hiện sọc (dọc,ngang), trắng màn hình điện thoại
Lý do bạn cần thay màn hình iPhone 6 chính hãng có thể là do làm rơi, máy ngấm nước làm màn bị bể, hỏng các tấm nền bên trong. Đôi khi, người sử dụng để máy trong túi quần, cặp sách nhưng vô tình va chạm trực tiếp với các vật cứng cũng khiến điện thoại bị bể, chập màn hình.

Quy trình thay màn hình iPhone 6 tại MaxMobile như thế nào?

 Quá trình sửa chữa Smartphone tại MaxMobile luôn được thực hiện đúng theo 6 bước đã được quy chuẩn tại địa chỉ để đảm bảo không có những rủi ro sự cố nào xảy ra, chất lượng dịch vụ sẽ là đảm bảo nhất giúp mọi người thảo mãn nhu cầu của mình.
 Bước 1: Tiếp nhận Smartphone iPhone 6 bị lỗi màn hình. Nhân viên sẽ test kỹ lưỡng tình trạng hư hỏng của thiết bị.
 Bước 2: Thông báo tình trạng hư hỏng kèm theo giá thay màn iPhone 6 phù hợp.
 Bước 3: Khách hàng đồng ý với phương án giải quyết mà trung tâm đưa ra. Lúc này đội ngũ nhân viên sẽ bắt đầu chuyển cho bộ phận kỹ thuật để giải quyết lỗi.
 Bước 4: Lấy linh kiện thay màn hình iPhone 6 >> Test linh kiện ( tem mới nguyên, lỗi hay không) trước khi thay >> Đưa sản phẩm vào khu vực sửa chữa (nơi có các thiết bị máy móc hiện đại).
 Bước 5: Sản phẩm thay màn hình, mặt kính hoàn chính >> vệ sinh máy >> test tổng thể
 Bước 6: Trả tiền + giấy bảo hành + tặng quà+ thẻ Gift card và bàn giao lại máy cho khách hàng.
Thay-man-hinh-iPhone-6-gia-re

Đảm bảo chất lượng thay màn hình iPhone 6 tại MaxMobile

 Chất lượng: MaxMobile cam kết chất lượng linh kiện thay sửa chữa tại địa chỉ 100% chính hãng. Cam kết sau khi sửa màn hình mới: không đọng bọt khí, không trầy xước, màn hình, cảm ứng nhanh nhạy sắc nét như mới mua.
 Giá hợp lý nhất: Chính sách nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ nhà sản xuất nên chế độ được khuyến mại giá thành luôn nằm trong Top rẻ nhất toàn quốc.
 Nhanh chóng- lấy liền: Với trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến thời gian tiến hành sữa chữa thay được rút gọn giúp các bạn có thể lấy liền, không phải chờ đợi lâu.
 Bảo hành uy tín: Chế độ bảo hành thay màn hình dài hạn từ 3-12 tháng. Hiện MaxMobile đã phát triển hệ thống cơ sở sửa chữa tại: Hà Nội giúp các bạn tiện dụng nhanh chóng sửa chữa và bảo hành.
 Siêu ưu đãi: MaxMobile triển khai nhiều chương trình giảm giá, hậu mãi, tri ân mọi người.
>>>Tham khảo thêm dịch vụ : Thay màn hình iPhone 6s plus uy tín chính hãng

Lý do bạn nên thay màn hình iPhone 6 tại MaxMobile ?

  • MaxMobile sở hữu những đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú nhất, nhiều kinh nghiệm, thái độ làm việc tích cực, tỉ mỉ luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng, chu toàn nhất.
  • Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp, nhanh chóng không khiến bạn phải đơi lâu
  • Màn hình thay là màn hình  zin chính hãng: Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu màn iPhone 6 thay cho mọi người không phải là hàng zin.
  • Với những trang thiết bị tiên tiến cũng  công nghệ hút chân không đảm bảo màn hình không bị bụi bọt, ố vàng…
  • Đội ngũ nhân viên giải đáp nhiệt tình cởi mở, luôn hỗ trợ tư vấn mọi vướng mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo
  • Chính sách BH rõ ràng : BH 12 tháng khi thay mặt kính. Bảo hành 2 tháng khi trọn bộ màn hình. Và chính sách BH vô cùng tận tâm.
  • Ngoài những yếu tố trên, còn một yếu tố để mọi người luôn chọn lựa chúng tôi. Đó chính là chúng tôi luôn đặt chất lượng, uy tín lên bậc nhất thế nên MaxMobile luôn đòi hỏi rất cao trong công việc, cố gắng mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất và khiến hài lòng khách hàng nhất. Cũng chính vì thế mà MaxMobile ngày càng được các bạn yêu mến yên tâm.

Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ uy tín Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ uy tín Reviewed by Unknown on 1/22/2019 07:34:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.