Nên mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín tại TPHCM và Hà Nội


iPhone 6S cũ giá rẻ nhất ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bản quốc tế. Xách tay từ Mỹ, Canada, Châu Âu, BH 12 thángĐổi mới trong 30 ngày Đảm bảo máy zin nguyên bản BH kể bị cả rơi vỡ kính khi mua BH vàng.Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán iPhone cũ, có nên mua iPhone 6S cũ giá rẻ hay không là điều mà khá nhiều mọi người lo lắng khi có ý định mua điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn đưa ra quyết định cho mình.
iPhone 6S cũ giá rẻ

Khi mua iPhone 6 cũ điện thoại phải đáp ứng được các tiêu chí

  • Về hình thức: iPhone 6S cũ đã qua sử dụng tuy nhiên được người sử dụng trước đó dùng cẩn thận, vỏ máy không bị xước xát, móp méo hoặc rất ít.
  • Những chiếc điện thoại có hình thức quá xấu thường do bị va chạm, rơi nhiều rất có thể khiến cho phần cứng bên trong bị hư hại, ảnh hưởng tới các tính năng của máy.
  • iPhone 6S cũ là hàng chất lượng đó là máy chưa từng bị "bung ra" để thay thế, sửa chữa. Để biết được điều này, bạn cần tinh ý xem xét kỹ các chi tiết ốc vít trên thân máy, hoặc nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra.
  • Về chức năng: Một chiếc Smartphone iPhone 6 cũ phải bảo đảm được các tính năng: cảm ứng, chụp ảnh, quay video,... Vẫn hoạt động được tốt.
  • Dung lượng pin: Chắc chắn rằng bạn không muốn mua phải một chiếc Smartphone chỉ hết pin sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Smartphone cũ có thể pin bị chai một phần và thời lượng hoạt động cũng không được tốt như máy mới thế nhưng nó vẫn phải đáp ứng được mức khá như cầu sử dụng của quý khách.
==>>Xem thêm iPhone 8 cũ tại TPHCM và Hà nội

Một số lưu ý khi chọn mua iPhone 6S cũ

- Hình thức tổng thể: Do là hàng đã qua sử dụng nên những chiếc iPhone 6S cũ đều sẽ có những vết xây xước bên ngoài. Bạn không nên chọn những máy có màn hình và kính camera bị xước vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và chụp hình. Cũng không nên chọn những máy bị rơi móp sứt, cong vênh vì nó có thể ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong.
- check phần màn hình lỗi: Một chiếc iPhone 6S cũ nguyên bản sẽ có màn hình được gắn rất chặt với phần khung viền, chúng tạo thành một khốii rất chắc chắn. Nếu mày có hiện tượng ọp ẹp, màn hình bị vênh lên, hay có vết keo dán xung quanh viền thì đó là một chiếc máy đã bị sửa màn hình hoặc bị thay thế vỏ.
-Check phần camera: bảo đảm không có bị lọt vào. Các phím bấm  cần gạt rung chắc chắn, không bị lỏng lẻo và phải nghe tiếng "tách tách" khi bấm (gạt), cung như tiếp nhận tín hiệu nhậy.
- Test phụ kiện: Tuỳ từng nơi bán mà bạn sẽ được tặng thêm hay là phải mua thêm phụ kiện. tuy nhiên dù sao bạn cũng cần phải biết cách kiểm tra để mua được bộ phụ kiện (sạc, cáp) có chất lượng bảo đảm để không làm ảnh hưởng đến chất lượng máy cũng như tránh khả năng cháy nổ rất nguy hiểm.
iPhone 6S cũ cần lưu ý trước khi mua

Nên mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín tại TPHCM và Hà Nội?

Vậy có nên mua iPhone 6S cũ tại TPHCM và HN hay không? Rõ ràng, một chiếc điện thoại với giá rẻ hơn nhiều so với máy mới nhưng vẫn đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng, trải nghiệm điện thoại cao cấp của quý khách là sự lựa chọn rất tốt với những người không có điều kiện tài chính.
Để chọn mua iPhone 6S cũ và bảo đảm chất lượng, yếu tố cần thiết là tìm được một cửa hàng cung cấp có uy tín.
Nếu bạn vẫn còn lo lắng, chưa chọn được cho mình, hãy đến với MaxMobile. Chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn những sản phẩm và dịch vụ uy tin nhất, cũng chính sách hỗ trợ mua iPhone 6 cũ trả góp dễ dàng, nhanh chóng.

Cam kết chính sách ở tại Maxmobile

  • Maxmobile bán iPhone 6S cũ nguyên bản rẻ Nhất Hà Nội và cả Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đặc biệt BH 12 Tháng dài nhất cho iphone từ trước tới bây giờ mà các cơ sở bán khác không có
  • BH kể cả bi rơi kính khi mua bảo hành vàng 
  • Chiếc iphone đã được tuyển chọn cẩn thận từng chi tiết
  • Tặng tấm dán MH 3 lớp trọn đời máy. BH phần mềm suốt đời máy
  • Phụ kiện iPhone 6S quốc tế cũ zin titan BH 12 Tháng
Nên mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín tại TPHCM và Hà Nội Nên mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín tại TPHCM và Hà Nội Reviewed by Unknown on 6/20/2018 08:40:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.