Mua iPhone 6S Plus quốc tế cũ tại đâu giá rẻ uy tín?


iPhone 6S Plus quốc tế cũ là chiếc Smartphone gây sự chú ý lớn thời gian gần đây ở tại Maxmobile bởi so với máy mới chính hãng thì giá bán của iPhone 6S Plus quốc tế cũ tốt hơn giúp người sử dụng tiết kiệm được cho mình một số tiền không hề nhỏ.Dù là máy đã qua sử dụng thế nhưng ngoại hình vẫn còn như mới, chỉ xuất hiện vài vết xước nhỏ không đáng kể và đặc biệt là có chất lượng sử dụng ổn định không khác gì máy mới 100%.
iPhone 6S Plus quốc tế cũ
iPhone 6S plus quốc tế cũ giá rẻ

Đánh giá thiết kế iPhone 6S Plus quốc tế cũ

iPhone 6S Plus quốc tế cũ có thiết kế bằng kim lại nguyên khối với độ hoàn thiện rất cao. Tuy kích thước màn hình rộng 5,5 icnhes nhưng nhờ các góc cạnh của máy được bo tròn nhẹ giúp người sử dụng cằm nắm thoải mái.Trong khi đó nút Home của iPhone 6S Plus quốc tếcũ vẫn là cảm biến vân tay quen thuộc nhưng so với người tiền nhiệm thì Apple trang bị cho máy thêm công nghệ cảm ứng lực 3D Touch giúp người sử dụng có thể truy cập nhanh các ứng dụng tùy vào lực chạm mạnh hay nhẹ trên màn hình.

Đánh giá màn hình iPhone 6S Plus cũ

Màn hình iPhone 6S Plus cũ nổi bật với kích thước lớn 5.5 inches, độ phân giải 1920x 1080pixels, cho hình ảnh hiển thị sắc nét trên từng chi tiết.
Không gian hiển thị lớn, chất lượng hiện thị tốt giúp người sử dụng thao tác dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều trên màn hình của model này.

Đánh giá camera iPhone 6S Plus quốc tế cũ  

Camera iPhone 6S Plus cũ sẽ giúp bạn làm được nhiều hơn những gì bạn mong đợi trong trải nghiệm nhiếp ảnh khi model này sở hữu camera chính 12MP kết hợp thêm tính năng chống rung quang học OIS, tính năng Live Photos. Camera iPhone 6s Plus cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét, hình ảnh chi tiết.
Không chỉ chụp ảnh xuất sắc camera iPhone 6s Plus cũ còn có thể quay video 4K, gấp 4 lần độ phân giải trên video Full HD.Trong khi đó camera trước cũng cho cũng được nâng cấp với cảm biến 5MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung và gọi video đầy ấn tượng
==>>Xem thêm iPhone X cũ tại Hà Nội giá rẻ

Cấu hình iPhone 6S Plus cũ cực khủng

Không chỉ màn hình đẹp mà iPhone 6S Plus cũ còn có cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A9 Dual-core xung nhịp 1.84 GHz, kết hợp với đồ họa PowerVR GT7600, RAM 2GB giúp máy có thể chiến được các game nặng dễ dàng. Bên cạnh đó với viên pin dung lượng 2750 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái khi lướt web, xem phim và chơi game thỏa thích.
 iPhone 6S plus cũ tại TPHCM
cấu hình khủng của iPhone 6S plus cũ

Đánh giá pin iPhone 6S Plus cũ

Viên pin iPhone 6S Plus quốc tế cũ dung lượng 2750 mAh được tối ưu tốt từ hệ điều hành iOS 9 nhiều đổi mới giúp người sử dụng có thể đàm thoại thoải mái cả ngày (3G), nghe nhạc không ngừng trong 80 giờ,

Mua iPhone 6S Plus quốc tế cũ tại đâu giá rẻ uy tín?

Mua iPhone 6S Plus cũ tại TPHCM ở đâu? Thắc mắc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế không phải vậy, hiện nay có nhiều nơi bán với nhiều mức giá, chế độ bảo hành khác nhau. Vì thế người dùng cần phải lựa chọn cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành, hậu mãi dài lâu.
ở Maxmobile, iPhone 6S Plus quốc tế cũ đang có giá cực kỳ tốt, bên cạnh đó còn có nhiều khuyến mại quà tặng hấp dẫn kèm theo, và đặc biệt là máy còn được bảo hành trong 6 tháng, thời gian 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất kéo dài trong 30 ngày. Đặc biệt hơn nếu bạn không có đủ tài chính để trả thẳng thì có thể mua trả góp iPhone 6S Plus quốc tế cũ có lãi suất chỉ cần CMND và GPLX, hoặc trả góp 0% thẻ tín dụng đầy hấp dẫn.
Mua iPhone 6S Plus quốc tế cũ tại đâu giá rẻ uy tín? Mua iPhone 6S Plus quốc tế cũ tại đâu giá rẻ uy tín? Reviewed by Unknown on 6/15/2018 08:40:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.