Vỏ iphone 5 vàng

Thay vỏ iPhone 5 vàng lấy ngay tại Hà Nội là dịch vụ mới được trung tâm ThanhtrungMobile giới thiệu đến khách hàng. Thay vỏ iPhone 5 vàng trực tiếp, lấy ngay tại trung tâm, đảm bảo hàng chất lượng cao. Do hãng sản xuất chỉ giới hạn iPhone 5 ở hai phiên bản đen và trắng nên việc làm đẹp cho chiếc iPhone 5 của quý khách luôn là nhu cầu lớn. Mỗi sự thay đổi sẽ bộc lộ cá tính, sở thích của quý khách hoặc những khách hàng muốn "không giống ai".

Thay vỏ iPhone 5 gold vàng


Giá: Liên hệ 0985.023.023

thay vỏ iPhone 5 vàng

  iPhone 5 vỏ vàng thay lấy ngay

Trước nhu cầu cần thiết của thị trường, quý khách có thể chọn dịch vụ thay vỏ iPhone 5 vàng mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm, luôn update các công nghệ sản phẩm mới nên việc thay vỏ iPhone 5 vàng cho quý khách là rất nhanh chóng.

Cam kết của trung tâm Thanhtrungmobile khi thay vỏ iPhone 5 màu vàng

- Sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng hàng đầu.
- Bảo hành sản phẩm (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
- Lắp đặt tại chỗ, trực tiếp trước mặt khách hàng.
- Đảm bảo thời gian thay thế từ 15 - 30 phút.

Quá trình thay vỏ iPhone 5 màu vàng:

Thanh Trung Mobile luôn luôn khuyến khích khách hàng theo dõi quá trình thay vỏ iPhone 5 gold trực tiếp từ đội ngũ kỹ thuật viên. heo đó khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi bên cạnh và trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên để thực sự an tâm. Thanhtrung Mobile cam kết tất cả linh kiện khác của máy sẽ được đảm bảo, ngoài việc thay vỏ iPhone 5 vàng, nếu khách hàng phát hiện ra Thanhtrungmobiletự ý thay đổi, thay thế bất kỳ thiết bị nào của khách hàng, trung tâm xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Sau khi quá trình thay vỏ iPhone 5 vàng, kỹ thuật viên thay thế sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng như : "độ nhạy cảm ứng, độ sáng màn hình, các tính năng như sóng, wifi, 3g...". Bước kế tiếp, khách hàng sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại máy một lần nữa và ghi phiếu bảo hành cho việc thay vỏ iPhone 5 vàng cho quý khách.
Với phương châm luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng, trung tâm luôn cố gắng phục vụ, cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Sau khi thay vỏ iPhone 5 vàng, máy của quý khách sẽ được bảo hành tại trung tâm hoặc các chi nhánh của GIAIMADT trên toàn quốc.
Quý khách hàng trong khi chờ đợi thay thế, có thể tham khảo thêm dịch vụ sau:
  • Thay vỏ iPhone 5 các màu

Địa chỉ thay vỏ iPhone 5 vàng tại Hà Nội

Hân hành được phục vụ quý khách tới thay vỏ iPhone 5 gold vàng tại ThanhtrungMobile. Chúng tôi hy vọng sẽ luôn là địa chỉ tin cậy và làm hài lòng tất cả khách hàng.

Địa chỉ liên hệ

12 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy.
Điện thoại : 04.66725.999 – 0985.023.023 – 0968.023.023



Vỏ iphone 5 vàng Vỏ iphone 5 vàng Reviewed by vanhue on 8/16/2013 08:28:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.