Thay vỏ Iphone 7 mới uy tín, chất lượng

Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Iphone 7 và đang tìm cho mình một dịch vụ sửa chữa, thay vỏ Iphone 7 mới uy tín? Hãy liên hệ Maxmobile

thay-vo-iphone-7-moi-uy-tin-chat-luong

MaxMobile sở hữu phong cách dịch vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất được đánh giá là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế thiết bị di động tại khu vực Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Cam kết 99% khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của trung tâm.

Nguyên nhân cần thay vỏ Iphone 7

  • Dưới đây là một số lý do bạn nên đi thay mới vỏ cho điện thoại Iphone 7 của mình.
  • Sau một thời gian sử dụng chiếc vỏ đã cũ, bị xỉn màu, phai thậm chí ẩm mốc.
  • Do va đập nhiều lần vỏ đã bị nứt vỡ, rạn do tác động bên ngoài
  • Vỏ Iphone 7 bị bong tróc, lỏng lẻo không còn vừa với máy.

=> Trên là một số vì sao cũng như lý do cần thay thế vỏ. Nếu bạn đang có nhu cầu thay thế vỏ hãy liên hệ với Maxmobile để chúng tôi check và giải đáp thay vỏ phù hợp nhất

Thay mới vỏ Iphone 7 trung tâm nào uy tín ở Hà Nội

Bạn tìm địa chỉ sửa chữa thay vỏ Iphone 7 uy tín ở thị trường TP.HCM, Hà Nội ? Hãy đến ngay với Maxmobile, địa chỉ có chuyên viên kĩ thuật kinh nghiệm lâu năm, vỏ được test kỹ trước khi thay thế, luôn dẫn đầu về giá hợp lý nhất ở tại thị trường. Tại hệ thống công nghệ máy móc từ địa chỉ luôn được đầu tư, đảm bảo sẽ thay vỏ cho chất lượng cao nhất
MaxMobile có các chi nhánh ở khắp mọi nơi giúp cho việc sửa chữa, bảo hành của khách hàng được thuận tiện hơn. Với nhiều năm xây dựng thương hiệu, Maxmobile được càng nhiều các bạn an tâm tìm đến khi cần thay mới vỏ Iphone 7. Ngoài ra, ở tại trung tâm còn thay vỏ cho các loại máy có trên thị trường

Quy trình thay mới vỏ Iphone 7

Quy trình thay mới vỏ điện thoại Iphone 7 diễn ra minh bạch và công khai. Tất cả các dịch vụ sửa chữa tại trung tâm đều được trang bị máy móc thiết bị nhằm đảm bảo được sự chính xác. Máy móc đều được đầu tư hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Tất cả đảm bảo quá trình sửa chữa thay thế được diễn ra một cách trơn tru và hoàn hảo nhất qua 5 bước sau:
1.       Kĩ thuật viên test full chức năng máy
2.       Được sự đồng ý của các bạn, bắt đầu thay vỏ mới trực tiếp
3.       Sau khi thay xong, kiểm tra lại chức năng máy
4.       Kiểm tra xong, đưa lại để khách hàng trực tiếp kiểm tra lại
5.       Viết phiếu

Khách hàng sẽ có được cam kết tại Maxmobile khi thay vỏ Iphone 7

Đến với Maxmobile, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi chất lượng nhất cho mọi dịch vụ, bao gồm cả giá thay vỏ Iphone 7. Chúng tôi xin cam kết:
- Sử dụng linh kiện zin còn nguyên tem mác bảo đảm.
- Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, tư vấn mọi vướng mắc cho các khách hàng.
- Kĩ thuật viên Maxmobile đều có trình độ cao,  lành nghề. bảo quản điện thoại  cẩn trọng, không gây  xảy ra thêm lỗi trên điện thoại hòng trục lợi.
- Sử dụng các  công nghệ tiên tiến như: máy ép kính chân không, máy lau keo và công nghệ lọc bụi, giữ cho mặt kính của điện thoại luôn sáng rõ, trong và mượt mà sau khi thay thế.
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, tối đa 60 phút và quý khách có thể theo dõi trực tiếp quy trình thay thay vỏ, bảo đảm thêm tin tưởng về độ an toàn của linh kiện trong máy.

Nguyên nhân nên thay vỏ Iphone 7 tại Maxmobile ?

Maxmobile được biết đến như một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ thay thế, sửa chữa điện thoại. Trong đó dịch vụ thay vỏ mới Iphone 7 là một trong những dịch vụ ưu điểm của Maxmobile.Maxmobile cung cấp dịch vụ thay thế vỏ Iphone 7 uy tín nhất với giá cạnh tranh
Khi đến Maxmobile chiếc Iphone 7 của mọi người sẽ được thay vỏ mới bởi những đội ngũ kĩ thuật viên có kinh nghiệm cùng những trang thiết bị chuyên nghiệp. Quý khách sẽ được cho ký tên vào linh kiện vỏ Iphone 7 và được trực tiếp theo dõi quá trình thay thế vỏ của các kĩ thuật viên. Sau khi kết thúc quá trình thay mới vỏ địa chỉ sẽ viết phiếu và dán tem bảo hành cho các bạn.
Đến với Maxmobile bạn chắc chắn sẽ tiếp nhận được những dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín nhất, uy tín và chất lượng nhất. Đội ngũ kĩ thuật viên và nhân viên ở tại Maxmobile luôn nhiệt tình, tận tâm với bất kỳ vấn đề nào của mọi người.
Maxmobile có quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc hoàn toàn về thời gian tiến hành sửa chữa máy. Chắc chắn sẽ khiến các bạn tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ ở trung tâm .

Các ưu đãi  khi thay vỏ Iphone 7 ở Maxmobile

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại. Maxmobile có không ít hài lòng khách hàng với mọi dòng dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên khi các bạn tới trung tâm chúng tôi, sử dụng bất kì dịch vụ nào đều được những khuyến mãi sau đây.
thay-vo-iphone-7-gia-re
✻ Khi thay vỏ Iphone 7 chính hãng sẽ được giảm mức chi phí và được thay với mức giá hợp lý nhất thị trường.
✻ Hoàn toàn có thể yêu cầu chuyên viên kĩ thuật xử lý về sinh sạch sẽ thiết bị.
✻ Tặng miếng dán chống xước sau khi thay thế linh kiện.
✻ Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản máy tốt nhất

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi thay vỏ Iphone 7

Những vấn đề liên quan khi khách hàng thay vỏ mới Smartphone tại Maxmobile
  • Câu hỏi 1 : Iphone 7 có thay mới vỏ được không? bao nhiêu tiền và chế độ bảo hành thế nào?
Trả lời: Chào bạn, Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thay thế vỏ của trung tâm chúng tôi. Iphone 7 có thể thay mới vỏ được bạn ạ, bạn hãy đến ngay với địa chỉ Maxmobile gần nhất để được giá rẻ nhất tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Chế độ bảo hành từ 3-12 tháng.
  • Câu hỏi 2: Mình đang sử dụng vỏ Iphone 7  màu vàng bây giờ muốn đổi sang màu hồng được không?
Trả lời: Chào bạn, có thể thay mới vỏ được bạn ạ. Bạn hãy mang máy của quý khách đến địa chỉ Maxmobile gần nhất để được hỗ trợ và nhận được những giảm giá đảm bảo nhất nhé.
Thay vỏ Iphone 7 mới uy tín, chất lượng Thay vỏ Iphone 7 mới uy tín, chất lượng Reviewed by Cục đẩy công suất on 1/08/2019 01:09:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.