Top địa chỉ thay mặt kính iPhone 6s Plus

Thay mặt kính iPhone 6s Plus uy tín chính hãng, dịch vụ thay màn hình mặt kiếng giá rẻ chỉ có tại Maxmobile. Trung tâm sử dụng công nghệ thay mới, quy trình thay chuyên nghiệp vì thế khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Maxmobile là một địa chỉ uy tín, với nhiều năm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực thay mặt kính. Chúng tôi sở hữu nhân viên tài năng, đã có kinh nghiệm trong công việc, đảm bảo dịch vụ thay kính iPhone chất lượng hoàn hảo nhất, làm thỏa mãn khách hàng.
thay-mat-kinh-iPhone-6s-Plus-tai-ha-noi

Khi nào thì cần phải thay mặt kính iPhone 6s Plus?

Mặt kính hư hỏngnhưng bấm cảm ứng được và màn hình  hiển thị bình thường. Máy chỉ bị vỡ mặt kính và cần thay mặt kính mới là có thể hoạt động bình thường. Dịch vụ cần thiết là thay mặt kính iPhone 6s Plus là đảm bảo nhất.
Mặt kính vỡ nứt nhưng bấm cảm ứng không nhận và màn hìnhhoạt động bình thường. Máy bị vỡ mặt kính và liệt cảm ứng. mọi người cần thay mặt kính, cảm ứng cho thiết bị của mình.
Những trường hợp hư hỏng nặng hơn như: Màn hình tối đen không hiển thị hoặc bị loang lỗ thường có sọc trắng, đen, nét đứt, máy bị vỡ mặt kính, không sử dụng được nút cảm ứng, ... Lúc này máy phải thay full bộ màn hình và kính cảm ứng, không thể thay rời từng bộ phận được.

Địa chỉ thay mặt kính iPhone 6s Plus chính hãng

Nhận thấy được những băn khoăn của người dùng khi gặp khó khăn về mặt kính iP  6s Plus. Là một trong những địa chỉ thay sửa mặt kính điện thoại uy tín bậc nhất. Chúng tôi đã nhanh cho ra thị trường dịch vụ thay mặt kính iPhone 6s Plus với chất lượng hoàn hảo nhất.
Với chất lượng dịch vụ, độ uy tín trong lĩnh vực của mình. Các dịch vụ thay thế mặt kính ở tại địa chỉ chúng tôi đã nhanh chóng đón nhất được rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Khi  đến với địa chỉ chúng tôi, hầu hết các sự cố hư hỏng mặt kính iPhone 6s Plus của bạn điều sẽ được địa chỉ chúng tôi hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng.
Không chỉ mang tới cho người sử dụng những dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất. Địa chỉ chúng tôi còn đưa ra chế độ bảo hành dài hạn kèm nhiều chính sách khuyến mãi giảm giá và hậu mãi hấp dẫn.

Vì sao khách hàng nên thay mặt kính iPhone 6s Plus tại Maxmobile

  • Các bạn không lo về  giá dịch vụ sửa điện thoại iPhone 6s Plus của chúng tôi tốt nhất trên thị trường hiện tại.
  • Thời gian thay mặt kính iPhone 6s Plus nhanh chóng nhất chỉ 30- 45
  • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Thực hiện đền bù 1 đổi 1 nếu có bất kỳ sự cố  nào.
  • Maxmobile hoạt động lâu năm, có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa
  • Linh kiện để thay mặt kính iP 6s Plus là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
  • Thiết bị hiện đạicông nghệ  thay kính mới nhất
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, có trách nhiệm với công việc
  • Nhân viên giải đáp nhiệt tình, chu đáo với các bạn.
thay-mat-kinh-iPhone-6s-Plus-tai-tphcm


Quy trình thay mặt kính iPhone 6s Plus lấy ngay tại Maxmobile

Khi bạn đến với cửa hàng Maxmobile quý khách sẽ được nhìn thấy môt quy trình thay mặt kính khoa học và chuyên nghiệp. Các bước bắt đầu sửa mặt kính iPhone 6s Plus:
- Nhân viên tiếp đón quý khách, đồng thời tiếp nhận thông tin và yêu cầu dịch vụ của bạn.
- Đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra  điện thoại iPhone 6s Plus, xác định vấn đề mà máy gặp phải, hỗ trợ tư vấn cho các bạn về dịch vụ tối ưu nhất.
- Tiến hành thay mặt kính iPhone 6s Plus khi đã tiếp nhận được sự chấp nhận sử dụng dịch vụ của các bạn.
- Check hoạt động cửa iPhone 6s Plus sau khi thay mặt kính.
- Bàn giao máy cho các bạn check lại.
- Khách hàng thanh toán  dịch vụ và các kỹ thuật viên dán tem, viết giấy bảo hành.

Những lưu ý khi đi thay mặt kính iPhone 6s Plus.

Trước khi thay mặt kính  iPhone 6s Plus, bạn cần chọn lựa một cửa hàng uy tín, chất lượng dù mức chi phí nhưng các bạn sẽ yên tâm hơn nhiều với chính sách bảo hành dài lâu. Bạn cũng nên đề nghị chủ địa chỉ thay mặt kính Smartphone cho bạn theo dõi trực tiếp quá trình thay để an tâm rằng thiết bị của mình không bị tráo đổi
Sau khi thay mặt kính xong, bạn nên check tại chỗ xem mặt kính đã được thay đúng theo yêu cầu hay chưa thử chức năng cảm ứng để kỹ việc lắp ráp đã ăn khớp và đẹp mắt chưa.
Một chú ý khác chính là yêu cầu cửa hàng xuất giấy bảo hành cho bạn, đồng thời bảo quản nó thật cẩn thận.
>>>Tham khảo thêm dịch vụ : Thay mặt kính iphone 6 plus giá rẻ ở Maxmobile 

Thay mặt kính iPhone 6s Plus ở tại Maxmobile bạn nhận được ưu đãi gì

Không chỉ đem tới dịch vụ thay mặt kính iPhone 6s Plus, chất lượng với mức chi phí cạnh tranh mà Maxmobile còn đem tới cho quý khách nhiều khuyến mãi kèm theo hấp dẫn:
  • Bạn sẽ được hỗ trợ, hỗ trợ tư vấn, tư vấn vướng mắc và không phải trả phí kiểm tra máy
  • Tặng phiếu giảm giá cho quý các bạn sửa chữa cùng lúc 2 máy trở lên
  • Tặng kinh cường lực cho những các bạn sử dụng dịch vụ lần thứ 2
  • Tặng com bo vệ sinh máy Free kèm theo khi bạn sử dụng dịch vụ. 

Top địa chỉ thay mặt kính iPhone 6s Plus Top địa chỉ thay mặt kính iPhone 6s Plus Reviewed by Unknown on 1/12/2019 01:09:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.