Thay vỏ iPhone 7 Plus địa chỉ nào uy tín giá rẻ

Là siêu phẩm mới của Apple vừa được ra mắt cách không lâu, với thiết kế vô cùng ấn tượng  là tâm điểm của mọi sự chú ý, nhất là đối với các tín đồ công nghệ. Không những thế dù là một sản phẩm có tuyệt vời đến đâu thì cũng vẫn có một số nhược điểm. Phần vỏ của iPhone 7 Plus chịu tác động mạnh của ngoại lực thì phần vỏ này rất dễ bị vỡ gây mất thẩm mĩ thậm chí nếu không thay vỏ iPhone 7 Plus còn gây hư hại các linh kiện bên trong máy.
thay-vo-iPhone-7-Plus-tai-tphcm

Những trường hợp cần thay vỏ iPhone 7 Plus

Điện thoại của quý khách bị bể vỏ và Jack cắm ta nghe khiến bạn phải thay vỏ iPhone 7  Plus
Sử dụng lâu ngày bụi bẩn bám nhiều vào các khe nứt ảnh hưởng đến linh kiện và mạch điện bên trong của iPhone 7  Plus
Trong quá trình sử dụng thường xuyên hàng ngày Smartphone của quý khách bị bong tróc hư, bể hay cũ, xuống màu, do rơi, va đập mạnh với các vật thể cứng hay bị tác động ngoại lực
Do sử dụng lâu ngày, do môi trường khiến bộ vỏ không còn được bắt mắt như trước đây.

Thay vỏ iPhone 7 Plus địa chỉ nào uy tín

Bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để sửa chữa điện thoại của mình vì hiện tại có nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín được tìm hiểu cao của người dùng hay thậm chí bạn có thể đem ra trung tâm sửa chữa điện thoại lớn để nhận được những dịch vụ tốt và ưu đãi hơn. đảm bảo nhất không nên ham rẻ nếu bạn chưa nắm rõ cũng như không có kinh nghiệm đối với thị trường linh kiện điện thoại hiện tại.
Ngoài ra, những cửa hàng và trung tâm uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt hơn cho các linh kiện thay thế bởi họ yên tâm vào chính những thứ đã thay cho bạn. Hàng tốt thì không sợ điều gì đúng không. ngoài ra, các quy trình sửa chữa và tiếp nhận bảo hành cũng bài bản trình tự như ký ghi nhận trực tiếp lên linh kiện, biên lai nhận, biên lai trả tiền chuẩn mực để tạo lòng tin tuyệt đối với khách hàng. Tránh tình huống thợ sửa luộc đồ để bán linh kiện kiếm lời.

Quy trình thay vỏ iPhone 7 Plus tại trung tâm Maxmobile

Bước 1: Tiếp nhận máy từ phía mọi người và kiếm tra tất cả các chức năng xem máy có hỏng hóc phần nào không
Bước 2: Thông báo lại cho khách hàng Smartphone có đủ điều kiện thay vỏ  mới hay không. Đồng thời cung cấp thông tin về dịch vụ thay thế có giá tầm bao nhiêu, thời gian chờ đợi lấy máy bao lâu
Bước 3: Các bạn đồng ý thay vỏ mới ở địa chỉ thì sẽ được đội ngũ nhân viên mang các loại vỏ ra để khách hàng chọn lựa. Sau đó tiến hành tháo lắp và thay thế trực tiếp trước sự chứng kiến trực tiếp của khác hàng
Bước 4: Hoàn tất việc lắp ráp vỏ mới, nhân viên Maxmobile sẽ kiểm tra lại các chức năng của máy để bảo đảm quá trình thay vỏ mới không bị ảnh hưởng xấu nào cả. giao cho cho mọi người kiểm tra lần cuối cùng
Bước 5: Tiếp nhậngiấy bảo hành và làm thủ tục thanh toán cho dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus tại quầy thu ngân.
thay-vo-iPhone-7-Plus-tai-ha-noi

Hệ thống Maxmobiile bảo đảm như thế khi thay vỏ iPhone 7 Plus

– Với chuyên viên kĩ thuật lâu năm chuyên thay mới vỏ iPhone 7  Plus. chúng tôi sẽ tránh được lỗi. iPhone 7  Plus được thay thế tháo lắp một cách chuyên nghiệp nhất bảo đảm mục tiêu nhanh,bền,đẹp.
– Vỏ  iPhone 7  Plus thay cho mọi người là hàng chính hãng đã đầy đủ linh kiện kèm theo. Đảm bảo không ảnh hưởng các chức năng như 3G,Wifi, rung .
– Khi thay vỏ iPhone 7 Plus tại Maxmobilemọi người được bảo hành mọi xác suất tháo lắp. Do đó bạn sẽ không phải bận tâm đến một lỗi nào do quá trình tháo lắp.
– Thay vỏ mới  iPhone 7  Plus tại cửa hàng của chúng tôi mọi người có thể ngồi xem trực tiếp từng công đoạn. Cam kết sự nghiêm túc minh bạch của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người.
– Thời gian thay vỏ  iPhone 7  Plus  từ 20 đến 40 phút.
- Giá thay thế iPhone 7  Plus ở Maxmobile luôn là giá tốt nhất Hà Nội, TPHCM

Trả lời câu hỏi thường gặp khi thay vỏ cho iPhone 7 Plus

Trả lời những câu hỏi về thay vỏ mới iPhone 7 Plus tại Maxmobile
Câu hỏi 1.Thay vỏ mới Smartphone  iPhone 7 Plus mất khoảng bao lâu thời gian là có thể lấy ngay được không?"
Trả lời: Thời gian để thay vỏ mới iPhone 7 Plus chưa đầy 30 phút khách hàng có thể lấy ngay. Không làm mất quá nhiều thời gian vàng bạc của bạn.
Câu hỏi 2."Mình muốn thay mới vỏ điện thoại iPhone 7 Plus tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội  thì tới đâu?"
Trả lời: Hiện tại địa chỉ Maxmobilecó không ít chi nhánh tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội . các bạn có thể tham khảo về các chi nhanh của địa chỉ ở trung tâm dưới đây. Hoặc gọi điện thẳng tới địa chỉ để được giải đáp hà hướng dẫn về dịch vụ thay vỏ mới  iPhone 7  Plus nhanh chóng.
Câu hỏi 3: Vỏ thay ở tại địa chỉ là vỏ như thế nào, có được bảo hành không?

-> Vỏ được sử dụng thay cho các bạn đảm bảo 100% là vỏ tốt, sơn tĩnh điện bền màu, xài lâu không xuống cấp. Bảo hành lên đến 1 năm không phai màu và bong tróc keo.
>>>Tham khảo thêm dịch vụ : Thay vỏ iphone 6 chính hãng tại Maxmobile 
Thay vỏ iPhone 7 Plus địa chỉ nào uy tín giá rẻ Thay vỏ iPhone 7 Plus địa chỉ nào uy tín giá rẻ Reviewed by Unknown on 1/28/2019 08:51:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.