Dịch vụ thay mặt kính iPhone 8 giá rẻ uy tín

Thay mặt kính iPhone 8 tại trung tâm sửa chữa Maxmobile để nhận được chất lượng bảo đảm tuyệt đối và chi phí rẻ nhất. Nhờ công nghệ ép kính hiện đại nhất, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao tại Maxmobile, điện thoại sau khi thay mặt kính sẽ bảo đảm chất lượng tuyệt đối với thời gian nhanh chóng nhất.
thay-mat-kinh-iPhone-8-chinh-hang

Những dấu hiệu cần thay mặt kính iPhone 8

Mặt kính là một bộ phận vô cùng quan trọng, nhằm bảo vệ chiếc Smartphone của quý khách cũng như hỗ trợ việc cảm ứng được tốt hơn. Dịch vụ thay thế mặt kính giúp người sử dụng giải quyết tình trạng Smartphone gặp những vấn đề về mặt kính làm cho việc trải nghiệm điện thoại khó khăn hơn. Những tình huống phải sửa kính iPhone 8 :
•             Trường hợp: mặt kính  điện thoại có những vết xước lớn làm ảnh hưởng đến góc nhìn và thao tác máy, việc thay thế mặt kính là vô cùng quan trọng.
•             Máy bị rơi vỡ, va đập mạnh làm nứt mặt kính khi đó bạn nên sửa mặt kính để sử dụng tốt hơn.
Khi có những biểu hiện trên chiếc  điện thoại của bạn, bạn nên đến các cơ sở thay kính iPhone 8

Thay mặt kính iPhone 8 địa chỉ nào uy tín

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dùng, Maxmobile- trung tâm bảo hành và sửa chữa  điện thoại đã lắp đặt hệ thống máy ép kính hiện đại cùng sản phẩmkính iPhone 8 chất lượng hoàn hảo nhất để gửi tới quý khách 1 dịch vụ thay mặt kính iPhone 8 cam kết uy tín và có giá thành hợp lý.
Đội ngũ kỹ thuật viên của Maxmobile có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone iPhone 8 sẽ nhận sửa mặt kính của quý khách trong thời gian nhanh chóng nhất.
Tùy vào mức độ ảnh hưởng sau rơi vỡ mà thời gian thay thế mặt kính chỉ từ 50 - 60 phút. Vì thế, khách hàng có thể chờ lấy ngay
Đặc biệt, sau khi sửa mặt kính,  điện thoại iPhone 8 của quý khách có màn hình hiển thị và mặt kính vẫn đẹp như như mới

Quy trình thay mặt kính iPhone 8 lấy ngay tại Maxmobile

Bước 1: Kỹ thuật viêntiếp nhận máy từ các bạn, check mặt kính Smartphone iPhone 8, xác định  hư hỏng của máy và báo giá chính xác.
Bước 2: Sau khi quý khách xác nhận đồng ý, phòng kỹ thuật tiến hành tiếp nhận máy
Bước 3: Máy được chuyển cho phòng kỹ thuật, bắt đầu tháo máy, tách mặt kính  bằng máy móc chuyên dụng.
Bước 4: Hoàn thành quá trình thay, test lần cuối cùng rồi bàn giao cho khách hàng.
Bước 5: Dán tem + ghi giấy bảo hành.
thay-mat-kinh-iPhone-8-tai-ha-noi

Những lưu ý để thay mặt kính iPhone 8 đảm bảo nhất ?

Thay mặt kính chất lượng cao và bền bỉ ổn định là mong muốn của tất cả người sử dụng iPhone 8 nói chung.Để quá trình thay mặt kính iPhone 8 chính hãng đạt chất lượng hoàn hảo nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
•             Search và gửi gắm điện thoại cho một cơ sở chuyên về sửa chữa kính iPhone 8
•             Bạn nên yêu cầu trung tâm sửa mặt kính sử dụng dòng kính liền ron chất lượng cao.
•             Trước khi bàn giao máy cho cửa trung tâm thay, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các tính năng máy. Sau khi thay thế mặt kính tình trạng máy cần được bảo toàn như lúc ban đầu.
•             Khi tiếp nhận lại máy, ngay ở cửa hàng, bạn hãy kiểm tra lại tất cả máy để đảm bảo tính khách quan và được hỗ trợ kịp lúc vì chắc chắn rằng cửa hàng thay kính sẻ chỉ bảo hành mặt kính cho bạn mà thôi.
•             Hãy dán bảo vệ kính iPhone  bằng  cường lực để giảm thiểu rủi ro bể vỡ

Vì sao Maxmobile được nhiều khách hàng lựa chọn để thay mặt kính iPhone 8 ?

Uy tín: Maxmobile đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thay linh kiện. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Maxmobile tự hào đã tuyển trọnkỹ thuật viên có trình độ cao, thành thạo mọi kĩ năng thay kính mới, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu  quý khách
Làm việc chuyên nghiệp: Mọi thủ tục làm việc ở Maxmobile đều chính xác, nhanh chóng. Các bạn cũng có thể trực tiếp đứng quan sát quy trình ép kính
Sử dụng linh kiện chính hãng:Để bảo đảm dịch vụ thay mặt kín có chất lượng cao nhất, Maxmobile chỉ sử dụng mặt kính chính hãng.
Áp dụng máy móc hiện đại: Maxmobile là cơ sở trước tiên tại Hà Nội Sử dụng máy móc  vào quá trình sửa chữa. Sẽ bảo đảm quy tình sửa chữa có độ an toàn và chính xác cao, thời gian rút ngắn
Mức chi phí thấp: Maxmobile luôn đặt mọi lợi ích của các bạn lên hàng đâu. Do đó dịch vụ thay thế mặt kính có giá ổn định, rẻ nhất trên thị trường.

Bảo hành dài lâu: Maxmobile nhận bảo hành, sửa chữa miễn phí trong vòng 3 tháng đối với dịch vụ thay thế mặt kính. Trong thời gian bảo hành nếu  máy bị hỏng hoặc có sự cố bất thường nào, bạn hãy đem tới để hàng ngũ nhân viên check và sửa chữa.
>>>Tham khảo thêm dịch vụ : Thay mặt kính sau iPhone 8 plus uy tín giá rẻ
Dịch vụ thay mặt kính iPhone 8 giá rẻ uy tín Dịch vụ thay mặt kính iPhone 8 giá rẻ uy tín Reviewed by Unknown on 1/30/2019 08:17:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.