Địa chỉ thay màn hình iPhone 6S uy tín


Thay màn hình iPhone 6S giá rẻ nhanh chóng, lấy ngay. Tặng tấm dán màn hình chống xước tại Maxmobile . Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại MaxMobile. Khi có những thắc mắc ở iPhone 6S  về màn hình, mặt kính hay cảm ứng thì việc tìm một trung tâm đáng tin cậy là rất thiết yếu, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc đó.
 thay-man-hinh-iPhone-6S-tai-ha-noi

Những dấu hiệu cần thay màn hình iPhone 6S

Có không ít nguyên nhân khách quan và chủ quan dẫn tới việc bạn phải thay màn hình mới. Nhưng nguyên nhân chủ yếu đến từ việc sử dụng iPhone 6S của quý khách không được cẩn trọng.
Vô tình tỳ đề, ngồi lên iPhone 6S khiến vỡ mặt kính, ảnh hưởng đến màn hình hiển thị bên trong
Bất cân để Smartphone bị va chạm, cầm trên tay bị rơi xuông đấtm từ trên bàn rơi xuống
Sử dụng thiết bị ở nơi có độ ẩm rất cao hoặc làm rơi rớt nước vào iPhone 6S khiến màn hình bị hỏng do bị vào nước.
Chiếc iPhone 6S của quý khách đã sử dụng lâu năm, tuổi thọ màn hình giảm sút dẫn đến cần thay màn hình iP 6S mới.

Dịch vụ thay màn hình iPhone 6S chính hãng tại Maxmobile

  • Tại MaxMobile chúng tôi luôn có những chế độ ưu đãi đảm bảo nhất cho các bạn khi thay màn hình. Với kinh nghiệm lâu năm trong mảng dịch vụ sửa chữa, chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của mình, MaxMobile sẽ chăm sóc cho chiếc điện thoại của quý khách uy tin nhất.
  • Quý khách sẽ phân vân liệu sau khi thay màn hình cho iPhone 6S có được tuyệt vời như mới hay không? MaxMobile xin trả lời quý các bạn như sau:
  • Việc thay màn hình iPhone 6S chính hãng sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào đến máy của bạn. Chiếc iPhone 6S sẽ đẹp như mới với linh kiện zin và chất lượng cao nhất tại.
  • Chúng tôi tự tin về chất lượng linh kiện zin khi thay cho khách hàng vì thế toàn bộ các màn hình đều được BH 6 tháng. Quý quý khách có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ của MaxMobile
  • Các bạn khi tới nhận máy sẽ được hàng ngũ kỹ thuật viên của MaxMobile hướng dẫn check chất lượng kĩ lưỡng trước khi ra về.
Với những tiêu trí luôn đặt hàng khách trên lợi nhuận chúng tôi tin chắc chắn rằng MaxMobile sẽ đem lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng của mình.

Quy trình thay màn hình iPhone 6S chuyên nghiệp tại MaxMobile

  • Bước 1 : Quan sát, kiểm tra tình trạng màn hình của iPhone 6S, đưa ra hướng giải quyết uy tin nhất và báo giá chính xác cho các bạn.
  • Bước 2 : Nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên tiến hành tách phần vỏ máy, mọi người có thể qua sát trực tiếp toàn bộ quá trình thay màn hình trong lúc chờ đợi
  • Bước 3: Tách mặt kính ra khỏi màn hình và vệ sinh lớp keo cũ bằng các thiết bị chuyên dùng.
  • Bước 4 :Thêm lớp keo mới và tiến hành ép màn kính vào màn hình
  • Bước 5 : Sau khi ráp máy hoàn chỉnh, kiểm tra tất cả chức năng trước khi hoàn giao lại cho các bạn.
 thay-man-hinh-iPhone-6S-uy-tin


Đảm bảo của MaxMobile khi quý khách thay màn hình iPhone 6S

  • Giá dịch vụ luôn rẻ hơn so với thị trường
  • Thời gian tiến hành sữa chữa nhanh nhất ( đợi khoảng 30-60 phút là có thể nhận máy ngay)
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo => Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có thể khắc phục, sửa chữa hầu hết các lỗi
  • Tặng thêm kinh cường lực cao cấp khi thay màn iPhone 6S  tại trung tâm
  • Bảo hành các dịch vụ sửa chữa, thay tại địa chỉ từ 03-06 tháng
  • Hỗ trợ cài đặt ứng dụng phần mềm, vệ sinh máy theo yêu cầu (Free)
  • Giảm ngay 10% khi mọi người mua bao da, ốp lưng...
Đó là những đảm bảo của chúng tôi khi mọi người sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Ngoài dịch vụ sửa chữa, thay màn hình bạn có thể xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi.

Các câu hỏi phổ biến khi thay màn hình iPhone 6S

Vấn đề 1: chế độ bảo hành của bên mình là trong bao lâu?
MaxMobile cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ thay màn hình iPhone 6S của chúng tôi. Hiện chính sách BH của trung tâm được tăng cao lên từ 6-12 tháng.
Vấn đề 2: Thời gian sửa màn hình trong bao lâu?
Hiện nay trung tâm đã áp dụng công nghệ tiên tiến nên quá trình sữa chữa được rút ngắn cho phép bạn ngồi chờ để lấy liền được!

Trang bị một số thủ thuật để biết màn hình iPhone 6S xịn

Ngoài câu hỏi bị luộc đồ thì lỗi no lớn nhất đối với các khách hàng đó là bị thay phải hàng giả và hàng chất lượng kém. Bởi vì, các dòng linh kiện này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. Do đó, khi đi thay màn hình, quý khách cần biết một vài kinh nghiệm để phân biệt hàng xin và hàng kém chất lượng sau đây:
– Nếu quan sát bằng mắt thường,thì màn hình chính hãng sẽ trong suốt, bằng phẳng, không cong vênh. SP cũng có tem chính hãng đi cùng, các bạn nên quan sát xem màu sắc tem có chuẩn không.
– Nhỏ một giọt nước lên trên màn hình đợi 1 chút xem có bị ngấm không. Nếu ngấm thì 100% là hàng nhái .
– Sử dụng một chút băng dính dán lên trên mặt kính. Nếu bóc gỡ ra một cách thuận lợi thì đó là màn hình chính hãng. Còn ngược lại bóc ra mà bị khó khăn và ở trên bề mặt kính dính lại 1 chút keo thì đó là hàng giả.
>>>Tham khảo các dịch vụ giá rẻ như thay màn hình iPhone 7 plus chính hãng ở Maxmobile 
Địa chỉ thay màn hình iPhone 6S uy tín Địa chỉ thay màn hình iPhone 6S uy tín Reviewed by Unknown on 1/10/2019 01:27:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.