Siêu phẩm iPhone Xs Lock cũ chính hãng tại Maxmobile



Dòng điện thoại nổi tiếng nhất thế giới đã có sự phát triển vượt bậc trong 10 năm qua, vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm kể từ khi xuất hiện chiếc iPhone đầu tiên, Apple đã giới thiệu với công chúng chiếc điện thoại iPhone Xs. Cùng nhiều sự thay đổi mang tính đột phá hoặc nâng cấp mạnh mẽ đây là điện thoại đang được cả thế giới săn đón.
Với nhiều người việc sở hữu một chiếc điện thoại mới, quốc tế đắt đỏ là điều không thể. Chính vì vậy Maxmobile đã mang đến cho các bạn sản phẩm được mong chờ nhất iPhone Xs Lock cũ giá tốt.

iphone-xs-lock-cu-chinh-hang

Sản phẩm của Apple iPhone Xs Lock cũ là chiếc điện thoại bền nhất thế giới

iPhone Xs Lock cũ là chiếc iPhone có sự thay đổi trong công nghệ sản xuất đột phá nhất từ trước cho đến nay. Lớp vỏ ngoài của thiết bị sử dụng mặt kính và thép không gỉ. Phần phía trước của điện thoại chiếm trọn toàn bộ diện tích là chiếc màn hình có kích cỡ 5.8 inch, tràn viền.
Apple đã cho giới thiệu chiếc iPhone Xs Lock cũ với 2 chiếc màu sắc chính là trắng hay đen. Phần camera phía sau của iPhone Xs được thiết kế lồi lên cùng phần viền thép bảo vệ xung quanh trông rất chắc chắn và an toàn.

Màn hình OLED đầu tiên trên Apple iPhone Xs Lock cũ

iPhone Xs Lock cũ chính là chiếc iPhone đầu tiên được Apple sử dụng tấm nền OLED vốn nỗi tiếng trên các thiết bị của Samsung. Tuy nhiên tấm nền OLED trên Apple iPhone Xs Lock cũ đã được tùy biến lại cho phù hợp và mang phần cao cấp hơn với việc được hỗ trợ tương phản lên đến 1,000,000:1 ratio, bên cạnh đó là công nghệ HDR cao cấp với cùng việc tích hợp độ phân giải 2436 x 1125 pixel, mật độ điểm ảnh 458ppi cho chất lượng màn hình hiển thị của iPhone Xs Lock cũ được các trang báo quốc tế đánh giá là “Chiếc smartphone siêu phẩm có màn hình hiển thị tốt nhất thế giới”.
Công nghệ True Tone đã được Apple mang lên iPhone XS Lock cũ, vốn là công nghệ giúp chiếc iPhone có thể thay đổi độ sáng của màn hiển thị theo môi trường xung quanh, để thích hợp với thị giác người dùng.

iphone-xs-lock-cu-gia-re

Face ID đột phá với khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D trên Apple iPhone Xs Lock cũ

Cùng cụm máy ảnh ở mặt trước của iPhone Xs Lock cũ cũng được trang bị hệ thống máy ảnh TrueDepth hiện đại nhất của Apple, đây là công nghệ máy ảnh đầu tiên được ra mắt trên thế giới cho phép người sử dụng có khả năng nhận dạng được khuôn mặt 3D của mình.
Đồng thời Face ID hoạt động ngay cả khi trong bóng tối và có khả năng thông minh nhận biết, bảo mật chắc chắn kể cả khi người dùng bị đánh cắp điện thoại mà bị xâm phạm bằng cách sử dụng mặt nạ hay bức ảnh 2D… Kể cả khi người dùng đi ngủ, nếu bạn không chính mắt nhìn thẳng vào Apple iPhone Xs Lock cũ thì điện thoại cũng sẽ bảo mật thông tin an toàn cho người sử dụng.
Toàn bộ chức năng tuyệt vời trên đều là ứng dụng từ công nghệ hiện đại được áp dụng trên iPhone Xs Lock cũ. Với Animoji các biểu tượng emoji thì giờ có thể chuyển động theo khuôn mặt của người dùng. Toàn bộ cử chỉ chuyển động người sử dụng có thể ghi lại và chia sẻ cho bạn bè của mình qua iMessages.
Portrait mode có khả năng chụp chân dung xóa phông ở camera sau và cả camera phía trước của iPhone Xs Lock cũ, giờ đây người dùng chỉ cần selfie sẽ có ngay một tấm ảnh xóa phông cực đẹp.
Cùng iPhone Xs Lock cũ, độ bảo mật của điện thoại cũng được phát triển để cải thiện tốt hơn, ngay cả khi cảnh báo đến nếu không phải chính chủ nhân nó nhìn vào sản phẩm thì sẽ không đọc được báo động.

iphone-xs-lock-cu-tai-ha-noi

Máy ảnh trên Apple iPhone Xs Lock cũ được nâng cấp đáng kể

Camera phía sau của iPhone Xs Lock cũ được nâng cấp bộ lọc ống kính mới cùng cùng việc mang khả năng chống rung lên cụm hai camera sau, cho phép người dùng quay video tốt hơn kể cả khi quay 2X hay cập nhật khả năng chụp trong đêm ảnh lên tầm cao mới. Đồng thời cụm camera kép dọc cũng hỗ trợ AR tốt hơn.
Apple iPhone Xs Lock cũ là sản phẩm điện thoại cũ sẽ không bao gồm phụ kiện khi mua, điện thoại được bảo hành 6 tháng Free 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên kể từ khi nhận được sản phẩm. Việc trang bị Apple iPhone Xs Lock cũ với mức giá hợp lý túi tiền sẽ là chọn lựa thích hợp cho nhiều người yêu thích siêu phẩm này.
Đồng thời Maxmobile cũng cung cấp dịch vụ trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tính dụng hay hỗ trợ mua hàng từ xa tạo khách hàng ở xa có nhu cầu.
Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Maxmobile hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tốt nhất.


Siêu phẩm iPhone Xs Lock cũ chính hãng tại Maxmobile Siêu phẩm iPhone Xs Lock cũ chính hãng tại Maxmobile Reviewed by dienthoaihanquoc on 11/16/2018 08:38:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.