Maxmobile đã có sẵn hàng iPhone Xs Max trên toàn quốc


Cuối cùng Apple cũng đã tung ra bộ ba siêu phẩm iPhone Xs, Xs Max và Xr. Trong đó Xs và Xs Max là phiên bản nâng cấp của iPhone X được ra mắt từ  năm ngoái. Điểm khác biệt của iPhone Xs Max là có kích thước màn hình rộng lớn hơn.
Hiện tại giá iPhone Xs Max khá đắt đỏ. Hãy cùng tìm hiểu thiết bị này có các tính năng, cấu hình, hiệu năng như thế nào mà lại có mức giá cao như vậy.

iphone-xs-max-chinh-hang

iPhone Xs Max có gì đổi mới?

Về thiết kế và màn hình

Cũng giống như các dòng S khác, ở thế hệ mới nhất này Xs Max cũng không có nhiều sự khác biệt so với nguyên bản của nó là iPhone X. Apple vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ hiện tại, mặt ốp lưng chắc chắn, khung thép chống gỉ cao cấp.
Không chỉ khác biệt về kích thước màn hình mà iPhone Xs Max còn được trang bị một loại kính mới cứng cáp hơn, bền hơn và bảo vệ thiết bị tốt hơn. Ở thiết bị có giá đắt nhất này, hãng cũng nâng cấp chỉ số chống nước từ IP67 lên đến IP68, có khả năng chống chịu được mực nước 1,5 m trong vòng 30 phút.
Bên cạnh hai màu nguyên bản trước đó là xám và bạc Apple đã thêm phiên bản màu vàng sang trọng, đẳng cấp.
Hiện tại các thiết bị iPhone Xs Max chính hãng đã được lên kệ tại các cơ sở của Maxmobile. Chúng tôi nhận thấy rằng đây chính là smartphone có màn hình hiển thị lớn nhất từ trước tới nay. Mặc dù màn hình kích cỡ khá to nhưng thực tế kích thước thực của máy chỉ khoảng 5.5 inch mà thôi. Đó là do thiết bị được thiết kế tràn viền, tối ưu hóa không gian màn hình.
iPhone Xs Max có độ phân giải màn hình lên đến2688 x 1242 pxl, mật độ điểm ảnh đạt mức 458 ppi.

Về hiệu năng

iPhone Xs Max được đánh giá là có cấu hình cực mạnh với con chip Apple A12 Bionic. A12 Bionic chính là con chip đầu tiên trong được thiết kế theo tiến trình 7nm vừa giúp tăng hiệu năng xử lý thao tác và tiết kiệm pin hơn. Bộ vi xử lý mạnh mẽ này cũng được tích hợp rất nhiều tính năng như xử lý video, hình ảnh, âm thanh,…

iphone-xs-max-gia-bao-nhieu

Face ID

Hệ thống camera TreuDepth đã được hãng nâng cấp cả về thuật toán và chip giúp lưu trữ các dữ liệu trắc học tốt hơn. Chính điều này đã giúp Face ID mở khóa nhanh hơn, độ bảo mật cũng cao hơn.

Camera

iPhone Xs Max vẫn giữ được hệ thống camera kép như iPhone X nhưng được các chuyên gia cải tiến nhiều hơn giúp cân bằng sáng tốt hơn.
Thông số cụ thể của iPhone Xs Max là: 2 cảm biến 12MP + 12 MP ở mặt sau. Trong đó bao gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính tele có độ lớn rộng hơn rất nhiều.

Pin

Thời lượng sử dụng pin của iPhone Xs Max cao hơn 1,5 giờ so với iPhone X.

Hỗ trợ 2 sim

iPhone 2018 chính là thế hệ đầu tiên của Apple có hỗ trợ kết nối 2 sim. Tưởng chừng như các thiết bị Android thông thường tuy nhiên Apple lại  hỗ trợ 1 sim vật lý và 1 esim.

Giá iPhone Xs Max là bao nhiêu?

Hiện tại iPhone Xs Max giá bao nhiêu đã được cập nhật chính thức trên website của Maxmobile. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá bởi chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

iphone-xs-max-tai-tp-hcm

Địa chỉ cung cấp sản phẩm iPhone Xs Max uy tín

Tính đến thời điểm này Maxmobile đã cho bày bán các sản phẩm iPhone Xs Max trên kệ. Khách hàng còn nếu quan tâm đến siêu phẩm công nghệ 2018 này thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến cơ sở Maxmobile gần nhất để mua hàng và nhận các ưu đãi dành cho những khách hàng mua sớm nhất. Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý vị đấy.

Ưu đãi nhận được khi mua iPhone quốc tế chính hãng tại hệ thống

Khi mua iPhone Xs Max tại Maxmobile các bạn sẽ được:
- Điện thoại mới, nguyên zin 100%, cam kết hàng chính hãng.
- Mức giá bán rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.
- Thời gian bảo hành từ 3 đến 12 tháng, có nhiều ưu đãi trong thời gian này.
- Được tặng bộ phụ kiện chính hãng giá trị lớn, bao gồm: hộp cường lực, carbon mặt sau, tai nghe jack chuyển đổi vừa sạc vừa nghe nhạc được.
- 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng có thể đổi trả thoải mái nếu lỗi do NSX hoặc Maxmobile.

Maxmobile đã có sẵn hàng iPhone Xs Max trên toàn quốc Maxmobile đã có sẵn hàng iPhone Xs Max trên toàn quốc Reviewed by dienthoaihanquoc on 10/08/2018 09:06:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.