Iphone XS Max Lock – sự thay đổi vượt trội của Iphone

Mới đây sự ra mắt của Iphone XS Max Lock của Apple đã khiến người dùng mãn nhãn với màn hình thiết kế trang viền kích thước lớn, trang bị vi xử lý hiện đại nhất, hệ thống camera kép cùng nhiều tính năng khác. Dự kiến chiếc Iphone XS Max Lock sẽ mang đến trải nghiệm thực thụ nhất cho khách hàng.
iphone-xs-max-lock-su-thay-doi-vuot-troi-cua-iphone

Sự thay đổi từ trong ra ngoài của iphone XS Max

Là một trong bộ ba tân binh mới ra của Apple, chắc chắn chiếc điện thoại iphone XS Max Lock sẽ không làm khách hàng thất vọng. Máy được thiết kế màn hình tràn viền tinh tế với kích thước 6,5 inch, điều này đã khiến Iphone XS Max Lock trở thành chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Với đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại, màn hình công nghệ hiện đại cho phép hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét cùng với hệ thống âm thanh loa 1 âm trường 3D tốt nhất đã khiến Iphone XS Max Lock nhận được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ từ người yêu công nghệ. Có thể nói đây là thành công lớn nhất khi chiếc điện thoại này nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người.
Thông số ấn tượng
Thông số màn hình: Apple trang bị màn hình 6,5 inch HDR với độ phân giải 2688 x 1242 pixel, mật độ điểm ảnh 458 ppi sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm những thước phim không hề kém cạnh khi xem ngoài rạp.
Vi xử lý hiện đại nhất: Trang bị con chip A12 Bionic là những gì mà Apple mang đến cho Iphone XS Max Lock, đây là con chip hiện đại nhất được phát triển trên nền 7nm mang đến hiệu năng mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm năng lượng cho máy. Iphone XS Max còn mang đến cho người dùng 3 tùy chọn về dung lượng bộ nhớ bao gồm 64GB, 256GB, 512GB, phù hợp với từng đối tượng người dùng và tiết kiệm chi phí. Bước nhảy vọt lớn nhất của dòng Iphone nằm ở Iphone XS Max với trang bị RAM RAM 4GB LPDDR4, có thể nói cấu hình là một điểm sáng giá nhất đối với siêu phẩm này.
Sự ra đời của màu vàng: Không chỉ thu hút người dùng bởi lối thiết kế tinh tế, sang trọng chiếc Iphone XS Max còn mang đến lựa chọn màu sắc hiện đại. Sự ra mắt của màu vàng hiện đại, trẻ trung nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.
Camera kép hiện đại: Iphone XS Max Lock còn được chú ý bởi hệ thống camera kép với cảm biến và tốc độ chụp nhanh chóng, tự cân bằng sáng, nhận diện khuôn mặt,... hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh đẹp, chân thực và màu sắc tươi tắn. Ngoài ra, người dùng còn yêu thích chiếc điện thoại này bởi tính năng chụp ảnh xóa phông đem đến bức hình nghệ thuật độc đáo.

Giá Iphone XS Max Lock

Tương tự như dòng sản phẩm điện thoại Iphone khác, Iphone XS Max cũng không nằm trong ngoại lệ khi có mức giá khá cao. Tuy nhiên, với thiết kế, cấu hình, tính năng và những gì mà chiếc điện thoại này mang lại chắc chắn với mức giá đó là rất phù hợp. Tại MaxMobile đã cập nhật đầy đủ màu sắc của dòng sản phẩm Iphone XS Max Lock, bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp và nắm bắt thêm các thông tin liên quan đến siêu phẩm này. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn Iphone XS Max Lock sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bản quốc tế. Để nhận được tư vấn chi tiết hãy liên hệ hoặc đến MaxMobile gần nhất, nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Sở hữu Iphone XS Max Lock chính hãng tại MaxMobile

MaxMobile là một trong những đơn vị hàng đầu kinh doanh và sửa chữa điện thoại uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. Từ khi thành lập đến nay, chúng tôi luôn không ngừng mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem đến không gian mua sắm tin cậy, thoải mái không lo về giá. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán Iphone XS Max Lock tại TPHCM, Hà Nội,...chất lượng thì không cần đi đâu xa, MaxMobile chắc chắn là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. 

so-huu-iphone-xs-max-lock-chinh-hang-tai-maxmobile
Mua sắm Iphone XS Max Lock tại đây, bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, không lo hàng dựng, không lo hét giá, có cơ hội nhận gói bảo hành vàng và các ưu đãi hấp dẫn.
Vậy còn chờ đợi gì mà không đến MaxMobile ngay hôm nay để sở hữu cho mình chiếc Iphone XS Max Lock với mức giá tốt nhất Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.
Iphone XS Max Lock – sự thay đổi vượt trội của Iphone Iphone XS Max Lock – sự thay đổi vượt trội của Iphone Reviewed by Cục đẩy công suất on 10/12/2018 12:43:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.