Giá Iphone XR chính hãng tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng

Iphone XR dành được sự mong đợi rất lớn từ khách hàng yêu thích những sản phẩm Apple. Bên cạnh những thay đổi trong thiết kế, cấu hình, hiệu năng hay màu sắc thì giá Iphone XR là bao nhiêu? cũng được mọi người đặc biệt quan tâm.
gia-iphone-xr-chinh-hang-tai-ha-noi-tphcm-da-nang

Ra mắt cấu hình và kiểu dáng mới của Iphone XR

Sự ra đời của bất kỳ sản phẩm di động mới nào, Apple cũng không làm thất vọng sự chờ đợi, mong mỏi của người dùng, Iphone XR cũng không ngoại lệ. Điểm nổi bật lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là trang bị bộ chip xử lý mạnh mẽ, đa dạng về bộ nhớ và màu sắc.
  • Iphone XR được trang bị sức mạnh của vi xử lý A12, ram 3GB và có 3 tùy biến bộ nhớ cho bạn lựa chọn là: 64 GB, 128 GB và 256 GB.
  • Camera đơn 12MP với kích cỡ Pixel gấp đôi kích cỡ Pixel thông thường.
  • Được lấy cảm hứng thiết kế từ iPhone X, iphone XR có thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tinh tế với sự kết hợp của 1 notch và hoàn toàn không có nút home.
  • Thiết kế màn hình LCD kích cỡ 6,1 inch và là dòng Iphone đầu tiên tiết kiệm năng lượng nhưng lại cho hiệu suất cao vượt trội so với những đời trước.
  • iphone XR sở hữu công nghệ TrueDepth – công nghệ quét khuôn mặt 3D tiên tiến, hợp với xu thế phát triển của thời đại.
  • Ngoài những màu sắc truyền thống như : đen, xám, trắng thì iphone XR sẽ có thêm nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích cũng như tính cách của mình.

iphone-xr-co-mau-sac-da-dang
Chỉ từng đấy thay đổi thôi nhưng Iphone XR lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Có thể nói đây là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ hiện nay với thiết kế, hiệu năng cũng như giá cả đều rất phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Giá Iphone XR chính hãng là bao nhiêu?

Không thể phủ nhận rằng Iphone chính là sự hiện diện cho sự đẳng cấp, sang trọng. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi các sản phẩm của Apple luôn có một mức giá cao hơn những hãng công nghệ khác. Với phương hướng chiến lược đưa ra, Apple đã áp dụng một mức giá rất mềm đối với phiên bản Iphone XR, rẻ hơn gần nửa so với Iphone X. Bạn có thể đến MaxMobile để tham khảo, ring ngay chiếc Iphone XR giá rẻ, chính hãng 100%. Thay vì chọn mua chiếc iphone XR quốc tế với chi phí đắt bạn có thể lựa chọn những chiếc Iphone XR Lock vẫn tính năng, vẫn thiết kế như vậy không có gì thay đổi sẽ có mức giá ưu ái hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của mình. Bạn muốn được tư vấn thêm thông tin về chiếc điện thoại này hãy liên hệ với MaxMobile, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Địa chỉ mua Iphone XR uy tín ở đâu?

Bạn yêu thích dòng sản phẩm iphone nói chung và Iphone XR nói riêng. Bạn muốn nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại Iphone XR với giá cả hợp lý nhưng bạn lại sợ bị mua phải hàng giả, hàng dựng. Hãy đến với MaxMobile, bạn sẽ an tâm hơn khi đặt số tiền của mình để nhận lấy một chiếc Iphone XR chính hãng giá tốt.
Là đơn vị sửa chữa và kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại di động của các hãng lớn đặc biệt là Apple, MaxMobile từ khi thành lập trải qua nhiều năm đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng, MaxMobile còn không ngừng nâng cao dịch vụ khách hàng mang đến sự hài lòng cho bất kỳ vị khách nào đến đây.

Loi-ich-khi-mua-iphone-XR-tai-MaxMobile

Đến với MaxMobile khách hàng sẽ nhận được những lợi ích:
  • Các sản phẩm điện thoại, Macbook,... đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, chính hãng 100%. MaxMobile nói không với hàng giả, hàng dựng.
  • Khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chu đáo, tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
  • Chính sách bảo hành, ưu đãi,.... chu đáo, hấp dẫn tạo niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.
  • Lỗi 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Bạn còn chờ đợi gì mà không nhanh đến Maxmobile để lựa chọn cho mình một chiếc Iphone XR màu sắc ưng ý để có những trải nghiệm tuyệt vời sau bao nhiêu ngày mong ngóng. Đồng thời có thể tận hưởng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại MaxMobile.

Giá Iphone XR chính hãng tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng Giá Iphone XR chính hãng tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng Reviewed by Cục đẩy công suất on 10/06/2018 12:59:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.