Điểm nổi bật trong thiết kế và cấu hình Iphone XS Max Lock

Iphone XS Max ra mắt không làm phụ sự kỳ vọng của người dùng sau bao ngày mong chờ. Với thiết kế màn hình tràn viền tinh tế, 2 mặt kính sang chảnh, vi xử lý A12 hiện đại nhất,.... Iphone XS Max Lock hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chạm vuốt, sử dụng hoàn mỹ nhất.
diem-noi-bat-trong-thiet-ke-va-cau-hinh-iphone-xs-max-lock

Iphone XS Max Lock có sự thay đổi toàn diện

Là một trong những tân binh của Apple  mới ra mắt vào tháng 9, Iphone XS Max Lock nhận được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng người yêu công nghệ. Thiết kế ấn tượng và dễ dàng nhận ra khi nhìn vào chính là màn hình kích thước lớn 6,5 inch đã đưa chiếc điện thoại này lên một kỷ lục mới, là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Tuy thiết kế màn hình lớn nhưng không thô kệch, các đường nét của iphone XS Max Lock cho người dùng thấy được sự tinh tế, uyển chuyển, sang trọng. Màu sắc hiển thị chân thực, sắc nét đến từng chi tiết cùng với hệ thống loa 1 âm trường 3D tốt nhất giúp chiếc điện thoại này lấy lòng được bất kỳ vị khách hàng nào.
Thông số kỹ thuật của iphone XS Max Lock
Màn hình: kích thước màn hình 6,5 inch HDR, độ phân giải 2688 x 1242 pixel và mật độ điểm ảnh 458 ppi hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng hình ảnh trên những thước phim không hề kém cạnh so với xem ngoài rạp.
Vi xử lý mạnh mẽ: Iphone XS Max Lock được Apple trang bị vi xử lý chip A12 Bionic được phát triển trên nền 7nm hiện đại  nhất hiện nay với dung lượng bộ nhớ thích hợp cho người dùng lựa chọn. Ngoài bộ 3 dung lượng 64GB, 256GB, 512GB chiếc điện thoại này còn sở hữu RAM 4GB LPDDR4 là bước nhảy vọt lớn nhất đối với dòng sản phẩm Iphone.
Màu sắc: Ngoài đường nét tinh tế, sang trọng là những thứ mang đến cho người dùng cảm nhận đầu tiên thì màu sắc chính là điểm nổi bật của iphone XS Max Lock. Với sự ra đời của màu vàng hiện đại, đẳng cấp được rất nhiều người dùng yêu thích Apple đã khiến Iphone XS Max ngày càng được thu hút hơn. Thiết kế khung thép không ghỉ tinh tế, bền đẹp phù hợp với thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.
Hệ thống camera: Iphone XS Max Lock mang đến cho người dùng hệ thống camera kép với cảm biến nhanh nhậy, nhận diện khuôn mặt nhanh chóng, tốc độ chụp nhanh, cân bằng sáng tự động,.... giúp mang đến cho người dùng những bức ảnh nghệ thuật. Đặc biệt là tính năng chụp ảnh xóa phông tương tự như máy ảnh được rất nhiều tín đồ yêu thích chụp ảnh lựa chọn.

Iphone XS Max Lock giá bao nhiêu?

Là siêu phẩm của Apple vừa được ra mắt dịp tháng 9, Iphone XS Max có mức giá bán ra khá cao, tuy nhiên điều này hết sức phù hợp với những gì mà chiếc điện thoại này mang lại cho người dùng. Hiện nay, tại MaxMobile đã cập nhật Iphone XS Max với mức giá cam kết cạnh tranh nhất khu vực. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đến MaxMobile để nhận được tư vấn của nhân viên. Ngoài ra, để tiết kiệm khoản chi phí bạn nên lựa chọn Iphone XS Max Lock thay vì bản quốc tế.

Iphone XS Max Lock chính hãng, đáng tin cậy tại MaxMobile

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm chiếc điện thoại iphone XS Max Lock chính hãng. Điều này khiến bạn đau đầu khi mà thị trường hiện nay vô cùng rắc rối có nhiều khách hàng bị lừa. Đừng lo, thay vì tìm kiếm nhiều nơi nhưng không chắc chắn hãy đến MaxMobile địa chỉ bán Iphone XS Max Loc tại Hà Nội, TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Mua Iphone XS Max Lock tại MaxMobile bạn sẽ được cam kết sản phẩm chính hãng, cơ hội nhận gói bảo hành vàng, các dịch vụ khách hàng chu đáo và nhiều phần quà hấp dẫn khác. MaxMobile luôn tự hào là đơn vị kinh doanh sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

iphone-xs-max-lock-chinh-hang-dang-tin-cay-tai-maxmobile

Bạn còn chờ đợi gì mà không đến MaxMobile nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại Iphone XS Max Lock với màu sắc yêu thích, cùng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất của chúng tôi. MaxMobile luôn không ngừng cố gắng trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy nhất cho bạn.
Điểm nổi bật trong thiết kế và cấu hình Iphone XS Max Lock Điểm nổi bật trong thiết kế và cấu hình Iphone XS Max Lock Reviewed by Cục đẩy công suất on 10/12/2018 12:09:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.