Thay màn hình oppo neo 7 chính hãng tại Hà nội, Tp.HCM

Bạn đang muốn thay màn hình oppo neo 7 chính hãng, giá cả phải chăng, lấy liền tại Hà Nội,Thành phố Hồ Chí Minh mà loay hoay chưa biết nơi nào uy tín? Đừng tìm kiếm nữa, Hãy đến ngay với MaxMobile - địa chỉ sửa chữa Smartphone uy tín nhất khu vực miền Nam. Các quý khách đều rất hài lòng và ưng ý khi trải nghiệm dịch vụ thay mới màn hình của chúng tôi. Thay thế màn hình chính hãng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM. Thay cảm ứng lấy ngay. BH 6 Tháng tiêu chuẩn Oppo. 
thay màn hình oppo neo 7 tại Hà Nội

Tín hiệu Smartphone hỏng, cần thay màn hình oppo neo 7 chính hãng

Giảm ánh sáng mất đèn nền màn hình 
Màu sắc hiển thị không như ban đầu, không tự nhiên 
Cảm ứng chết nhiều điểm cần sửa  
Màn cảm ứng bị nhòe màu, nhiễu, bị đen hoặc là trắng, không còn rõ nét như ban đầu 
Xuất hiện sọc (dọc,ngang), trắng màn hình Smartphone 
Nguyên nhân bạn cần thay màn hình oppo neo 7 tại Hà Nội chính hãng là có thể là do làm rơi, máy ngấm nước làm màn bị bể, hỏng các tấm nền bên trong. Đôi khi, người sử dụng để máy trong túi quần, cặp sách nhưng vô tình va chạm trực tiếp với các vật cứng cũng khiến Smartphone bị bể, chập. 

Lí do nên thay màn hình oppo neo 7 Smartphone tại Maxmobile

Linh kiện chính hãng 100% bảo đảm chất lượng 
Mức chi phí dịch vụ sửa chữa Oppo cụ thể là thay màn hình oppo neo 7 giá rẻ nhất trên thị trường 
Thời gian sữa chữa chỉ 60 phút 
Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, hỗ trợ tư vấn miễn phí 
Bảo hành dài hạn 
Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm 
Nhân viên trình độ cao, tỉ mỉ trong lúc làm việc 
Mọi người được tặng thêm quà: miếng dán màn hình, Gift Cards… 

5 Bước thay màn hình oppo neo 7 chuyên nghiệp tại MaxMobile

thay màn hình oppo neo 7 giá rẻ
Bước 1 : Quan sát, test tình trạng màn hình của máy, đưa ra hướng giải quyết uy tin nhất và báo giá chính xác cho khách hàng. 
Bước 2 : Nhận được sự đồng ý của các bạn, hàng ngũ nhân viên bắt đầu tách phần vỏ máy, khách hàng có thể qua sát trực tiếp toàn bộ quá trình thay thế màn hình trong lúc chờ đợi 
Bước 3: Tách mặt kính ra khỏi màn hình và vệ sinh lớp keo cũ bằng các thiết bị chuyên dùng. 
Bước 4 :Thêm lớp keo mới và tiến hành ép màn kính vào màn hình 
Bước 5 : Sau khi ráp máy hoàn chỉnh, test toàn bộ chức năng trước khi hoàn giao lại cho mọi người. 

Một số thắc mắc thường gặp khi thay màn hình oppo neo 7

Câu hỏi 1: chế độ bảo hành của bên mình là trong bao lâu? 
MaxMobile cảm ơn quý khách đã yên tâm dịch vụ thay mới của chúng tôi. Hiện chế độ bảo hành của địa chỉ được tăng cao lên từ 6-12 tháng. Khi đi BH bạn duy nhất thể mang theo, phiếu bảo hành và chứng minh nhân dân của quý khách đến bất kỳ một trung tâm cơ sở dễ dàng nhất cho bạn. 
Vấn đề 2: Thời gian thay mới màn hình trong bao lâu có lấy ngay được không? 
Hiện tại địa chỉ đã áp dụng công nghệ tiên tiến nên thời gian sửa chữa được rút ngắn từ (30'- 1 giờ)cho phép bạn ngồi chờ để lấy ngay được, cảm ơn bạn đã luôn dõi theo ủng hộ dịch vụ sửa màn hình của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ! 

Những lưu ý khi thay màn hình oppo neo 7 

Trang bị một vài thủ thuật phân biệt màn hình xịn 
Ngoài câu hỏi bị luộc đồ thì lỗi no lớn nhất đối với các quý khách đó là bị thay phải hàng giả và hàng chất lượng kém. Bởi vì, các loại linh kiện này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. Do đó, khi đi sửa , khách hàng cần biết một số kinh nghiệm để phân biệt hàng chính hãng và hàng chất lượng kém sau đây: 
– Nếu quan sát bằng mắt thường,thì màn hình xịn sẽ trong suốt, bằng phẳng, không cong vênh. Sản phẩm cũng có tem chính hãng đi cùng, bạn nên quan sát xem màu sắc tem có chuẩn không. 
– Nhỏ một giọt nước lên màn hình đợi 1 lúc xem có bị ngấm không. Nếu ngấm thì 100% là hàng nhái.
– Sử dụng 1 chút băng dính dán lên trên mặt kính. Nếu bóc gỡ ra một cách dễ dàng thì đó là màn hình chính hãng. Còn nếu bóc ra mà bị khó khăn và trên bề mặt kính dính lại 1 chút keo thì đó là hàng giả. 

Bạn không biết địa chỉ thay màn hình oppo neo 7 chính hãng và rẻ nhất thị trường? 

Thị trường sửa chữa thay mới màn hình mặt kính hiện tại cực kì hỗn loạn với rất nhiều địa chỉ chui, kém chất lượng khiến người dùng hoang mang. Để có thể chọn cho mình một địa điểm sửa chữa đảm bảo nhất, các bạn nên lên mạng đánh giá kĩ thông tin hoặc hỏi bạn, người thân, đồng nghiệp chia sẻ địa điểm thay thế. 
Tại TP.HCM, Hà Nội bạn có thể đến MaxMobile vì đây là địa chỉ có kinh nghiệm sửa chữa di động suốt 12 năm qua và luôn được rất quen tìm hiểu cao và ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. 
99% hài lòng khách hàng với dịch vụ thay màn hình mặt kính tại MaxMobile vì: 
– Sử dụng linh kiện cảm ứng chính hãng, có chất lượng cao, bảo đảm 100% linh kiện có BH. 
– Sửa chữa sửa màn hình ở tại chỗ, Đảm bảo 100% linh kiện được quý khách ký xác tiếp nhận. 
– Giá thay màn hình mặt kính rẻ nhất thị trường. Đặc biệt nhất, MaxMobile MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN công thay và lắp ráp màn hình mặt kính . 
– Đội ngũ nhân viên tiếp đón các bạn nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết và rõ ràng nhằm giảm thiểu vướng mắc và thời gian chờ đợi. 
Thay màn hình oppo neo 7 chính hãng tại Hà nội, Tp.HCM Thay màn hình oppo neo 7 chính hãng tại Hà nội, Tp.HCM Reviewed by Unknown on 8/19/2018 07:01:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.