Địa chỉ thay màn hình sony xperia Z chất lượng tại TP HCM

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ sửa chữa Smartphone nói chung và sony nói riêng, cho nên vấn đề chọn lựa một địa chỉ có uy tín, chất lượng tốt cũng là một việc khá khó khăn cho bạn.
Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại, thay màn hình Sony Xperia Z lâu đời - Maxmobile với nhiều kinh nghiệm uy tín hàng đầu TP HCM.

Những tình huống cần thay màn hình điện thoại sony xperia Z?

Màn hình điện thoại sony xperia Z bị bể, vỡ thành nhiều mảnh do làm rơi, va chạm nhiều lần.
Màn hình smartphone nổi đốm hoặc xuất hiện các sọc ngang, dọc.
Phần cảm ứng bị đơ hoặc loạn.

Rất nhiều ưu đãi  khi thay mới màn hình sony xperia Z tại Maxmobile

Free cái đặt phần mềm theo yêu cầu
Tặng miếng dán màn hình màn hình cảm ứng sony xperia Z cao cấp
Tặng thẻ ưu đãi 50.000đ cho những dịch vụ sửa chữa tiếp theo tại trung tâm
Vệ sinh, check máy Free. Sau khi được nhân viên check, khách không sửa không sao.
Để tham khảo thêm thông tin, giá sửa màn hình di động sony xperia Z chính hãng bao nhiêu bạn có thể liên lạc Maxmobile

Thay mới màn hình sony xperia Z ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nhiều người dùng lo lắng liệu sửa, thay màn hình sony xperia Z tại TPHCM có cam kết chất lượng hay không. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn tin tưởng với chất lượng và dịch vụ của MaxMobile khi thay bất cứ chiếc màn hình cho sony  nào.

Quy trình thay màn hình sony xperia Z tại MaxMobile

Bước 1: Nhận máy từ các bạn => Chuyển vào phòng kỹ thuật kiểm tra
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật báo tình trạng máy hỏng, kèm theo giá dịch vụ thay màn hình sony xperia Z => các bạn chấp nhận hướng giải quyết khắc phục lỗi mà địa chỉ đưa ra. Nhân viên của hệ thống tiến hành làm thủ tục nhận máy và bắt đầu sửa chữa.

dich-vu-thay-man-hinh-sony-xperia-z-chuyen-nghiep

Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật sẽ sử dụng những thiết bị, máy móc hiện đại để tiến hành sửa chữa => Hoàn tất các bước của quy trình sửa chữa, đội ngũ nhân viên xem xét lại tính năng máy như tính năng nghe, gọi...
Bước 4: Giao trả máy sau khi đã sửa màn hình xong => Khách hàng nhận máy test lại cùng với nhân viên.
Bước 5: Viết phiếu bảo hành, dán tem mac cho quý khách đã sử dụng dịch vụ => mọi người kết thúc bằng việc thanh toán dịch vụ.

Đảm bảo chất lượng thay thế màn hình điện thoại tại MaxMobile

 Chất lượng: MaxMobile đảm bảo chất lượng linh kiện thay thế sửa chữa tại trung tâm 100% chính hãng. Đảm bảo sau khi thay mới màn hình sony mới: không đọng bọt khí, không trầy xước, màn hình, cảm ứng nhanh nhạy sắc nét như mới mua.
 Giá cả hợp lý nhất: Trung tâm có chính sách nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thay màn hình sony xperia z được giảm giá thành và luôn nằm trong Top rẻ nhất khắp cả nước.
 Sửa chữa lấy ngay: Với trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến, theo tiêu chuẩn quốc tế quá trình sữa chữa, thay thế được rút gọn giúp mọi người có thể lấy ngay, không phải chờ đợi lâu.
 Bảo hành uy tín: Chế độ bảo hành thay mới màn hình sony xperia Z dài hạn từ 3-12 tháng. Hiện nay, MaxMobile đã và đang phát triển hệ thống cơ sở sửa chữa tại: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng giúp mọi người tiện lợi nhanh chóng sửa chữa và bảo hành nhất.
 Siêu ưu đãi: MaxMobile triển khai nhiều chương trình giảm giá, hậu mãi, tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Lý do bạn nên thay mới màn hình sony xperia Z tại MaxMobile ?

MaxMobile sở hữu dàn kỹ thuật viên ưu tú và giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc luôn tích cực, tỉ mỉ để đưa ra những sản phẩm chất lượng và chu toàn nhất.
Quy trình thay màn hình sony xperia z rất chuyên nghiệp, nhanh nhất không khiến bạn phải đơi lâu
Màn hình thay mới là màn hình  zin chính hãng hoàn toàn: Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu màn hình của sony xperia Z thay cho các bạn không phải là hàng zin.
Với những trang thiết bị tiên tiến cũng  công nghệ hút chân không cam kết màn hình không bị bụi bọt, ố vàng…
Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cởi mở, luôn hỗ trợ tư vấn mọi câu hỏi của mọi người một cách tận tình, chu đáo
thay-man-hinh-sony-xperia-z-nhan-duoc-uu-dai
Chính sách BH rõ ràng, chi tiết: thời gian bảo hành kéo dài 12 tháng với khách hàng thay mặt kính. BH cho khách hàng 2 tháng khi thay mới nguyên bộ màn hình. Còn rất nhiều chính sách BH vô cùng tận tâm.
Ngoài những yếu tố trên, còn một yếu tố để các bạn quyết định lựa chọn chúng tôi. Đó chính là chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu thế nên MaxMobile luôn đòi hỏi rất cao trong công việc vì nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất và khiến hài lòng khách hàng nhất. Những điều này đã giúp MaxMobile ngày càng được quý khách yêu mến yên tâm.

Một số lưu ý khi thay mới, sửa chữa  màn hình sony xperia Z

Toàn bộ quá trình sữa chữa, thay màn hình điện thoại sony xperia z  phải được công khai, minh bạch (khách hàng có thể ngồi theo dõi hàng ngũ nhân viên thực hiện thay mới màn hình điện thoại sony xperia Z một cách trực tiếp hoặc thông qua camera giám sát tại MaxMobile )
Linh kiện quý khách có thể check chất lương, chọn lựa trước khi tiến hành thay thế.
MaxMobile sẽ không chấp nhận BH nếu tem, mac, giấy bảo hành của quý khách có tình trạng bị mất, tẩy xóa.

Với những tiêu trí luôn đặt quyền lợi của hàng khách lên trên lợi nhuận, chúng tôi tin chắc chắn rằng MaxMobile sẽ đem đến một chất lượng dịch vụ uy tin nhất cho từng quý khách của hệ thống.
Địa chỉ thay màn hình sony xperia Z chất lượng tại TP HCM Địa chỉ thay màn hình sony xperia Z chất lượng tại TP HCM Reviewed by dienthoaihanquoc on 8/20/2018 12:40:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.