Chia sẻ bí quyết mua điện thoại trả góp tại TPHCM nhanh chóng

Mua điện thoại trả góp tại TPHCM Maxmobile với điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh chóng công với lãi suất cực kỳ ưu đãi, bạn có thể sở hữu các dòng máy công nghệ cao ngay lập tưc mà cần chờ đủ tiền.
mua điện thoại trả góp tại TPHCM

Lý do nào để bạn chọn mua điện thoại trả góp tại TPHCM Maxmobile

-Đến với Maxmobile thì bạn sẽ không cần bỏ ra số tiền lớn trong thời gian ngắn mà vẫn sở hữu ngay những chiếc điện thoại đẳng cấp.
-Chương trình trả góp phù hợp với mọi khách hàng từ 18 đến 60 tuổi, đặc biệt không phân biệt giới tính và tầng lớp hay thu nhập. Chỉ cần đầy đủ các điều kiện theo quy định của từng trung tâm.
-Thứ ba: bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lớn, khi mua mà chưa cần bỏ ra một số tiền lớn mà sẽ được trả theo định kỳ.
Có hai chính sách trả góp linh hoạt, dễ dàng thông qua hai hình thức:
-Đầu tiên là mua trả góp thông qua công ty tài chính  như HDSG, Home Credit, nếu sử dụng hình thức này nó chiếm ưu điểm:
  • Thủ tục hồ sơ đơn giản, KHÔNG cần thế chấp tài sản
  • Chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn các hình thức trả góp, bạn chỉ cần mang chứng minh thư, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe ( tùy vào từng yêu cầu của trung tâm).
  • Tỷ lệ duyệt hồ sơ cao, thời gian xét duyệt nhanh chóng, trong vòng khoảng 30 phút.
  • Và quan trọng là không cần chứng minh thu nhập.
-Hình thức thứ hai là mua điện thoại trả góp tại Tp.HCM thông qua thẻ tín dụng.
Sẽ không phải tốn chi phí trả lãi suất hàng tháng, chỉ tốn phí tham gia giao dịch.
Thủ tục cực đơn giản vì có form sẵn khách hàng chỉ cần điền vào đó là okie.
Chỉ cần bạn sở hữu một trong những thẻ ngân hàng sau:  Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank

trả góp tại TPHCM

Hình thức lãi suất mua điện thoại trả góp tại TPHCM

Trả góp qua hình thức bằng thẻ tín dụng:Khách hàng chỉ cần đóng phí quẹt thẻ và phí tham gia chương trình trả góp một lần duy nhất tại cửa hàng. Khi tham gia trả góp bạn phải tham gia phí quẹt thẻ từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa và đến 2,5% đối với thẻ tín dụng quốc tế. Phí tham gia chương trình trả góp có thể trải dài từ 4.9% đến 8,9% tùy vào ngân hàng mà bạn đang sử dụng và chọn để tham gia trả góp.
Trả góp điện thoại lấy ngay với hình thức khác: sử dụng chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc hộ khẩu thì bạn cần phải trả trước 20%-70% tùy vào từng sản phẩm, số tiền còn lại bạn có thể trả với các mức trả góp theo tháng khác nhau từ 6 tháng đến 12 tháng 
Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi.

Chia sẻ bí quyết mua điện thoại trả góp tại TPHCM nhanh chóng Chia sẻ bí quyết mua điện thoại trả góp tại TPHCM nhanh chóng Reviewed by vi tường on 8/06/2018 09:49:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.