Điện thoại iPhone 6 cũ giá bao nhiêu

Khác với những người tiền nhiệm, iPhone 6 cũ có thiết kế hoàn toàn thay đổi khiến người sử dụng rất hài lòng. Đặc biệt với chi phí chưa tới 10 triệu đồng cao hơn bản lock không đáng là bao. Chính vì vậy mặc dù iPhone 8 ,X đã được trình làng nhưng iPhone 6 cũ vẫn thu hút được rất nhiều khách.
iPhone 6 cũ giá bao nhiêu
iphone 6 cũ giá bao nhiêu

Mua điện thoại iPhone 6 cũ giá bao nhiêu?

  • Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên hãy tìm hiểu về thị trường Smartphone iPhone 6 cũ hiện nay. Thị trường Smartphone cũ nói chung và thị trường iPhone 6 cũ nói riêng phát triển rất mạnh mẽ. Không chỉ công ty, nhà phân phối lớn cung cấp các sản phẩm này mà còn có những trang web cho phép đăng bán sản phẩm công nghệ cũ. Bởi vậy mà việc chọn lựa đôi khi khá khó khăn.
  • Giá của một chiếc iPhone 6 cũ tùy thuộc vào chất lượng và thời gian sử dụng của người chủ trước đó, do đó câu hỏi iPhone 6 cũ giá bao nhiêu cũng rất khó để trả lời. Nhìn chung bạn cần phải chọn lựa một nơi mua máy uy tín và biết cách chọn lựa để không mắc phải những cái bẫy mà người bán đôi khi không muốn nhắc đến.
  • Maxmobile chuyên cung cấp các sản phẩm máy điện thoại iPhone 6 cũ với giá thành cạnh tranh cùng chất lượng hợp lý. toàn bộ sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có chất lượng tốt, hầu như không khác gì so với một chiếc Smartphone mới. hãy tới ngay với Maxmobile và sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chất lượng tốt với giá rẻ nhất thị trường.

Cấu hình iPhone 6 cũ mạnh mẽ

  • IPhone 6 cũ ra mắt đã mang lại cho khách hàng một sự bất ngờ với thiết kế khác biệt hoàn toàn với những thiết loại sản phẩm trước. Thay thế cho thiết kế vuông vức của những người tiền nhiệm, thiết kế iPhone 6 cũ bo tròn, thân máy mỏng hơn khá nhiều kết hợp với mặt sau máy được làm hoàn toàn bằng kim loại tạo ra sự nhẹ nhàng, đẳng cấp cho chủ nhân của nó.
  • Máy sở hữu công nghệ Touchid, vi xử lý A8 2 nhân được thiết kế theo cấu trúc 64 bit mạnh mẽ cùng với bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ ROM 16/32/64 là những gì Apple đã trang bị cho sản phẩm iPhone 6 cũ. iPhone 6 cũ hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo với tốc độ nhanh hơn 25% và mạnh hơn 50% so với iPhone 5S như nhà sản xuất đã công bố.
iPhone 6 cũ quốc tế
cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế iPhone 6 cũ đẹp mắt

Cũng giống như Smartphone iPhone 6 mới, chiếc iPhone6 cũ vẫn đảm bảo một hình thức mới đến với 99%, với những đường viền ấn tượng cùng độ mỏng tuyệt vời đem đến với sự sang trọng cho người sử dụng. Thay vì sử dụng những đường vát kim cương sắc cạnh ở những sản phẩm trước đó, hãng đã trau chuốt hơn cho đứa con cưng của mình và trang bị những đường cong bo tròn mềm mại tuy nhiên đầy chắc chắn mà vô cùng tinh tế. Đây có lẽ chính là một điểm nhấn quan trọng thu hút người dùng yêu thích sản phẩm. Apple luôn biết cách làm hài lòng khách hàng không chỉ những phiên bản máy chính hãng mà ngay cả các sản phẩm đã qua sử dụng.

Camera iPhone 6 cũ sắc nét

Điểm nhấn hấp dẫn của iPhone chính là camera. Luôn được giới công nghệ đánh giá cao về chất lượng chụp ảnh của những chiếc iPhone, iPhone 6 cũ vẫn giữ độ phân giải camera 8MP, khẩu độ f/2.2. Camera trước 1.2 MP cải tiến khả năng lấy nét với Focus Pixel một tên gọi Apple dành cho tính năng lấy nét theo pha . Bởi vậy sản phẩm sẽ mang tới những bức ảnh sắc nét đến chân thực, tinh tế mà sống động. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh của iPhone 6 khi bạn đã quen sử dụng iPhone bạn sẽ luôn muốn sử dụng tiếp theo các modem mới của hãng, vì thiết kế sang trọng, tinh tế, máy thao tác nhanh, chụp ảnh đẹp.
==>>Xem thêm iPhone SE cũ tại TPHCM giá rẻ

Pin iPhone 6 cũ cực khủng

Đối với bất cứ sản phẩm nào thì thời lượng pin thực sự là một vấn đề cấp thiết bởi nó quyết định đến thời lượng sử dụng của sản phẩm. iPhone 6 đã qua sử dụng được bán ra đến với tay người sử dụng tại Maxmobile luôn được bảo đảm chất lượng tốt, thời lượng sử dụng dài và tỉ lệ pin chai là 0% .
Điện thoại iPhone 6 cũ giá bao nhiêu Điện thoại iPhone 6 cũ giá bao nhiêu Reviewed by Unknown on 6/15/2018 08:06:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.